Chương 11: muốn hoàng huynh tiến vào ( H)

2.7K 17 0
                                    

Hoàng đế khóc sắp thở không nổi tới, tả tướng đành phải chạy nhanh ôm hống.

Ung Ninh cảm thấy thẹn không dám gặp người, bụm mặt liền kêu: “Ứng sùng ninh! Ngươi cho trẫm cút đi!”

Hữu tướng biết lúc này là khi dễ tàn nhẫn, chỉ có thể sờ sờ cái mũi, phủ thêm quần áo lăn ra tẩm cung.

Ai ngờ đến mới ra tẩm cung, liền thấy một con bạch béo bồ câu đưa tin phành phạch lăng rơi xuống tẩm điện ngoại lan can thượng.

Hữu tướng chọn hạ đuôi lông mày, kia bồ câu đưa tin thầm thì kêu nghiêng đầu xem hắn.

Sau đó liền phẩy phẩy cánh, triều hắn nhảy lại đây.

Hữu tướng duỗi tay đem kia bồ câu bắt lên, từ bồ câu trên chân tiểu ống trúc, lấy ra một trương cuốn thành cuốn giấy tới.

Hữu tướng lại nhìn nhìn bồ câu trên đùi cái kia tiểu ống trúc, thúy sắc trên thân trúc, có khắc một cái dùng chu sa sắc lấp đầy duệ tự.

Vì thế hữu tướng gom lại vạt áo, đem kia vất vả truyền tin bồ câu hướng bên cạnh một ném.

Cũng không để ý tới bồ câu bất mãn liên thanh kêu to, cầm thư từ, danh chính ngôn thuận lại trở về đi rồi.

Lúc này tẩm cung trên giường lại là không có người.

Hữu tướng ngó mắt rối tinh rối mù long sàng, lập tức hướng tẩm điện phía sau đi.

Tẩm điện phía sau là một phương dẫn nước chảy suối nước nóng ao.

Cùng với nước ôn tuyền thanh, là hoàng đế từng tiếng miêu dường như khóc cầu thanh.

“Không cần…… Thủy đều vào được…… Hảo năng…… A……”

“Hảo thâm…… Không cần ma……”

Tuy là hữu tướng đã ăn uống no đủ, cũng là bị hoàng đế kêu tâm viên ý mã, hận không thể tái chiến 300 hiệp.

Tướng quân trước tiên phát hiện hữu tướng, dừng lại động tác triều hắn nhìn qua đi.

Tả tướng nhìn thấy tướng quân như thế, cũng đi theo xem qua đi.

Hữu tướng thấy bọn họ đều xem chính mình, giơ giơ lên trong tay giấy viết thư: “Duệ Vương bồ câu đưa thư.”

Hoàng đế nguyên bản ghé vào tả tướng đầu vai thở dốc, nghe thấy hữu tướng nói, nhất thời cả kinh: “Thất ca tin? Mau cho trẫm xem!”

Nói xong liền thò tay hỏi hữu tướng thảo phải tin tiên.

Hữu tướng đem tin đưa qua đi thời điểm, thuận tay dùng đầu ngón tay ở hoàng đế trong lòng bàn tay trêu chọc một chút.

Đổi lấy Ung Ninh thở phì phì trừng, đành phải ngượng ngùng thu hồi tay.

Ung Ninh có chút gấp không chờ nổi phá khai rồi giấy viết thư phong sáp, đem ngắn ngủn mấy hành tự tới tới lui lui nhìn lại xem, mới hoan hô một tiếng: “Thất ca ngày mai liền đã về rồi!”

Chỉ là hoan hô xong lúc sau, hoàng đế rồi lại chợt nhấp môi, trên mặt hiện ra một chút do dự thần sắc.

Tả tướng duỗi tay đem kia nho nhỏ giấy viết thư phóng tới một bên trên khay, phòng ngừa tiểu hoàng đế cấp rớt đến trong nước đi, sau đó cúi đầu hôn hôn bờ môi của hắn.

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ