Ung Ninh tuy rằng là phản ứng chậm điểm, lại cũng không ngốc.
Đối thượng như vậy ánh mắt, còn có cái gì không hiểu?
Vì thế bên tai kia một chút nhiệt ý, nháy mắt bò lên trên gương mặt, nổi lên một tầng rặng mây đỏ.
“Thất ca……” Hoàng đế có chút thẹn thùng hô một tiếng, một đôi mắt tím ngập nước.
Hoàng đế không chờ tới Ung Tuân đáp lại, lại là bị sau lưng ôm đi lên tay, nâng lên ngực, sau đó đã bị cách yếm cắn đứng thẳng đầu vú.
Ra nãi lúc sau mấy ngày nay, bởi vì thường xuyên bị tướng quân mấy người mút vào, hoàng đế đầu vú cơ hồ là vẫn luôn sưng.
Vốn là mẫn cảm không được, này sẽ lại bị cách yếm cắn, hoàng đế lập tức liền nhịn không được kêu lên.
“Thất ca!”
Này thanh Thất ca mới xuất khẩu, hoàng đế thanh âm liền thay đổi điều, thành một tiếng thật dài mà rên rỉ.
Mẫn cảm đầu vú bị ấm áp khoang miệng mút vào, tơ lụa mềm mại yếm vải dệt cọ xát quá kiều nộn nhũ khổng.
Sữa cách yếm bị hút ra tới cảm giác, phá lệ tiên minh kích thích.
Niên thiếu thân thể vốn dĩ liền dễ dàng động tình, huống chi đã sớm bị chín huyệt.
Ung Ninh long căn cơ hồ là lập tức liền ngạnh, tắc đồ vật hoa huyệt, này sẽ chính cơ khát mấp máy, hậu huyệt cũng là từng trận co rút lại.
Hoàng đế lôi kéo hoàng huynh tay, đi vào chính mình giữa hai chân, run giọng nói: “Thất ca…… Thất ca giúp A Ninh sờ sờ……”
Ung Ninh hàm chứa hắn đầu vú hừ cười một tiếng, thon dài đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm quá hoàng đế long căn đỉnh.
Ung Ninh co rúm lại một chút, lại là tại hạ một khắc liền lắc mông đem dương vật càng hướng hắn trong tay đưa.
“Thất ca…… A…… Thất ca mau chút……”
Nghe đệ đệ miêu giống nhau tiếng rên rỉ, Ung Tuân nơi nào sẽ có không phối hợp đạo lý, trên tay động tác nhanh hơn một chút, thẳng sờ hoàng đế eo đều mềm.
“Nha…… Không được…… Thất ca……”
Hoàng đế ôm lấy Ung Tuân đầu vai, đầu vú cùng dương vật bị đồng thời đùa bỡn khoái cảm làm hắn cả người rùng mình.
Vừa vặn hạ hai trương cái miệng nhỏ lại là hư không, làm hắn có chút không biết theo ai.
“Thất ca…… Ở mau chút…… Lại…… A……”
Hoàng đế đĩnh eo, cảm thấy chính mình tựa hồ ngay sau đó liền phải tiết ra tới, lại là thế nào đều còn kém một chút.
Cảm giác này làm hắn nôn nóng cơ hồ muốn khóc ra tới.
“Thất ca! A Ninh bắn không ra……”
Hoàng đế trong thanh âm mang theo điểm khóc nức nở: “Không đủ sao…… Còn chưa đủ……”
Ung Ninh chỉ biết, chính mình còn kém lâm môn một chân là có thể bước lên cực lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
AcakVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...