Chương 23: phải bị Thất ca thao đã chết ( H )

1.3K 13 0
                                    

Hoàng đế chỉ nhìn thoáng qua, tầm mắt liền dính ở nãi oa trên người, dời không ra.

Đứa nhỏ này dưỡng thực hảo, gương mặt thịt thịt lộ ra hồng nhuận, môi cũng là thịt đô đô, một đôi tròn xoe đôi mắt cũng chính nhìn hoàng đế, mang theo điểm tò mò cùng tìm tòi nghiên cứu.

Hoàng đế bị này đôi mắt nhỏ nhìn, trong lòng mềm mại thành một mảnh.

Nguyên lai…… Tiểu hài tử như vậy đáng yêu a……

Ung Ninh đang bị tiểu hài tử đáng yêu bộ dáng mê không được, ai ngờ đến kia bị chính mình gia gia ôm hài tử, lại là cẳng chân vừa giẫm, liền phải hướng hắn trong lòng ngực phác.

Hoàng đế khiếp sợ, duỗi tay đi tiếp, lại là bị tay mắt lanh lẹ tướng quân cấp chắn tới rồi phía sau.

Nãi oa oa này vừa giẫm thập phần có lực, lão nông luống cuống tay chân thiếu chút nữa khiến cho hài tử quăng ngã, ít nhiều tướng quân đáp bắt tay, hắn mới đem hài tử ôm.

Lão nông sợ tới mức không nhẹ, vội vàng ôm chặt hài tử, không được đối tướng quân nói lời cảm tạ.

Kia tiểu oa nhi bị ôm lấy, lại là đại đại bất mãn, ê ê a a vặn vẹo tròn vo tiểu thân mình, triều Ung Ninh duỗi tay, muốn hắn ôm.

Hoàng đế thấy tiểu nãi oa thế nhưng như vậy thích chính mình, tức khắc sinh ra loại thụ sủng nhược kinh tới, liền nghĩ tiến lên đi bế lên một ôm.

Lại không nghĩ, hắn này tay còn không có nâng lên tới, liền có người trước hắn một bước, đem hài tử ôm tới rồi trong tay.

Nãi oa oa nguyên bản bị người khác ôm, còn có chút không quá tình nguyện.

Nhưng vừa thấy Ung Tuân diện mạo, tức khắc liền an phận xuống dưới, ngoan ngoãn mặc hắn ôm, chỉ một đôi mắt, vẫn là tràn ngập chờ mong nhìn về phía hoàng đế.

“Thất ca……”

Hoàng đế mắt trông mong nhìn ôm nãi oa oa Ung Tuân, trên mặt thần sắc là rõ ràng hướng tới.

Ung Tuân ôm hài tử, cười xem hắn, nói: “Nhưng không nhẹ.”

Ung Ninh nhìn nhìn bụ bẫm tiểu hài tử, lại nhìn nhìn chính mình tế cánh tay tế chân, không cấm có chút khí nhược, lại vẫn là luyến tiếc.

“Thất ca…… Ta thử xem sao……”

Hoàng đế năn nỉ ỉ ôi, chung quy là ôm tới rồi nãi oa oa.

Thật là có chút trầm, nhưng là hảo mềm, có sợi nãi mùi hương, còn bị nãi oa oa bẹp hôn một cái.

Chờ đến đi thời điểm, hoàng đế kia kêu một cái lưu luyến không rời, tiểu hài tử càng là không chờ hắn đi xa, liền oa một tiếng gào lên.

Kết quả cuối cùng là tiểu oa nhi bị ôm vào trong phòng, hoàng đế bị ôm tới rồi trong xe.

Hoàng đế đem mặt chôn ở Ung Tuân trong lòng ngực, rầm rì không chịu đứng lên.

Ung Tuân tay ở đệ đệ trên sống lưng nhẹ nhàng vuốt ve, như là trấn an làm nũng miêu giống nhau, hỏi: “Thật như vậy thích?”

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ