Chương 13: ở trên long ỷ giương chân cầu thao ( H )

1.7K 22 0
                                    

Ung Ninh này sẽ đã là đem áo ngoài cấp xả tới rồi bên hông, sợ đã sắp lộ ra quần dâm thủy, sẽ làm ướt bên ngoài áo choàng.

Hoàng đế thử đem bàn tay tới rồi quần lót, muốn đem kia hai căn ma người đồ vật lấy ra tới.

Chỉ là kia ngọc thế mài giũa quá mức bóng loáng, hắn lại thật sự là ướt lợi hại, thử vài lần cũng không có thể đem đồ vật lấy ra tới.

Ngược lại bởi vì này động tác, đem hoa huyệt ngọc thế lại hướng trong đẩy vài phần, đỉnh hắn cơ hồ muốn nhịn không được kêu không được.

Hoàng đế hai chân run rẩy, hắn đầu ngón tay còn bị huyệt khẩu hàm chứa.

Cảm nhận được ướt nóng hoa huyệt cơ khát cắn đầu ngón tay, hoàng đế đã không biết chính mình rốt cuộc là muốn đem huyệt đồ vật lấy ra tới, vẫn là muốn nó đỉnh lại dùng lực chút.

Thật vất vả chờ đến Ngự Liễn ngừng ở Tuyên Chính Điện ngoại, hoàng đế quần đã sớm ướt đẫm, chỉ kém một chút, liền phải đến cao trào.

Bên ngoài nội thị đứng ở Ngự Liễn trước đợi một hồi, lại không thấy hoàng đế ra tới, không khỏi ra tiếng nhắc nhở: “Bệ hạ, đã đến Tuyên Chính Điện.”

Hoàng đế cắn môi, ừ một tiếng, tỏ vẻ chính mình đã biết.

Còn kém một chút, còn kém một chút là có thể cao trào……

Nhưng hoàng đế lại không thể không hít sâu một hơi, đem bị dâm thủy làm cho ướt ngượng ngùng ngón tay, từ huyệt rút ra.

Nhìn đầu ngón tay bị mang ra tới kia một cái chỉ bạc, Ung Ninh bụng nhỏ nhịn không được lại là một trận run rẩy.

Nội thị lại đợi một hồi, hoàng đế mới xốc lên Ngự Liễn màn xe, từ bên trong cất bước đi ra, nội thị thấy, lập tức duỗi tay đi đỡ.

Hoàng đế thói quen tính vươn đi tay, lại là dừng một chút, mới phóng tới nội thị trong tay.

Ung Ninh cả khuôn mặt đều đỏ, cắn răng, cẩn thận đi bước một hướng Ngự Liễn hạ dịch.

Chờ vượt hạ Ngự Liễn kia trong nháy mắt, Ung Ninh bởi vì sợ hãi mà nỗ lực chặt lại dưới thân hai trương cái miệng nhỏ.

Như vậy hết sức một kẹp, liền đem hoa huyệt bên trong, nguyên bản đã bị đẩy có chút thâm ngọc thế, lại hướng trong đầu mang theo chút, trùng hợp liền đỉnh tới rồi cung khẩu thượng!

Cao trào tới mãnh liệt dị thường!

Hoàng đế gắt gao nắm chặt nội thị tay, nguy hiểm thật không kêu ra tiếng tới, chân mềm một bước cũng đi bất động.

Hai chân chi gian ướt quả thực như là đái trong quần giống nhau, nếu không có áo ngoài chống đỡ, hắn này hoàng đế mặt, đã sớm mất hết!

Ung Ninh lại là sảng không kềm chế được, lại là ủy khuất không được, Thất ca thế nào có thể như vậy!

Hắn nếu là nhịn không được ở bên ngoài bêu xấu thế nào làm!

Bên người nội thị thình lình bị hoàng đế nắm chặt xuống tay, cũng là hoảng sợ, do do dự dự hô thanh: “Bệ hạ?”

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ