Biết hoàng đế đây là thoải mái, tướng quân liền thay phiên đem hai bên đầu vú đều mút vào một lần.
Nguyên bản liền có chút sưng to phấn nộn đầu vú, này sẽ đã trở nên đỏ tươi đứng thẳng, như là hai viên dính sương sớm hồng anh đào.
Tiểu hoàng đế từ sinh hạ tới liền sống trong nhung lụa, trên người mỗi một tấc da thịt, đều là tinh tế mềm ấm, đầu vú càng là kiều nộn mẫn cảm.
Trước mắt bị tướng quân như vậy mút vào, hoàng đế trong miệng thường thường liền sẽ tràn ra một tiếng rên rỉ.
Thanh âm kia như có như không, thẳng kêu hình người là bị mềm mại lông chim liêu quá tâm tiêm, ngứa hận không thể cào thượng một phen.
Tướng quân dương vật bị hoàng đế này từng tiếng kêu, đã ngạnh lên.
Hắn giơ tay đem hoàng đế ôm đến trên đùi, Ung Ninh tự nhiên liền khóa ngồi đi lên.
Cảm nhận được tướng quân dương vật liền đỉnh ở hắn chân trong ổ, hoàng đế gương mặt đỏ hồng, lại là đem chân phân càng khai.
Làm cho kia đã ướt át hoa khẩu, có thể càng kề sát dương vật.
Tuy nói còn cách lụa quần, nhưng kia lại ngạnh lại năng cảm giác, lại là xuyên thấu qua vải dệt xuyên lại đây.
Hoàng đế đầu vú tê dại, eo thon nhũn ra, dưới thân hai trương cái miệng nhỏ càng là ướt lợi hại.
Tướng quân luôn luôn lời nói thiếu, lại cũng ở thời điểm này buông hắn ra đầu vú, hàm hồ nói câu: “Ướt.”
Hô hấp phất quá hoàng đế đầu vú, làm hắn mẫn cảm run rẩy.
Ung Ninh đương nhiên biết chính mình ướt, hơn nữa ướt lợi hại.
Không biết thế nào, hoàng đế liền bỗng nhiên nhớ tới phía trước lần đó, bị tướng quân cách quần cọ huyệt cảnh tượng.
Lần đó chính là bị tả tướng nhìn đâu……
Nghĩ đến ngay lúc đó tình hình, hoàng đế nhịn không được run lợi hại hơn, giữa hai chân cũng là đã phát hà giống nhau.
Hắn nói chuyện thanh âm mềm mại, nói ra nội dung lại là tao lãng thực: “Bên trong thủy thật nhiều đâu…… Tướng quân giúp trẫm đổ được không?”
Tướng quân đương nhiên là cảm thấy tốt, thành thạo liền bái hạ hoàng đế quần, cởi bỏ chính mình đai lưng.
Lộ ra kia đã sớm gắng gượng dương vật, lập tức liền đến chỗ sâu nhất.
Hoàng đế không nghĩ tới hắn sẽ như vậy bỗng nhiên tất cả đều tiến vào, ngẩng cổ chính là một tiếng áp chế không được lãng kêu.
Tướng quân kia đem loan đao đi vào thời điểm, thổi qua huyệt thịt cảm giác thật sự là quá mức kích thích.
Ung Ninh quả thực cảm thấy chính mình ngay sau đó liền phải tiết ra tới, sảng cả người đều ở run.
Hoàng đế ở tình triều trung thở dốc, ngực đại biên độ phập phồng, đỏ tươi đầu vú theo hô hấp phập phồng, trở nên càng thêm câu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
RastgeleVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...