Hoàng huynh cùng tướng quân đều biết hoàng đế đây là sảng tới rồi cực chỗ, đều là chậm rãi chậm hạ động tác.
Ở hưởng thụ hoàng đế co chặt tiểu huyệt cho bọn hắn mang đến khoái cảm đồng thời, cũng ở nỗ lực kéo dài hoàng đế cao trào thời gian.
Ung Ninh từ làm người ý thức chỗ trống khoái cảm trung, dần dần khôi phục lại thời điểm, cả người đã sớm mềm thành một bãi bùn.
Hắn gò má ửng đỏ, hai mắt vô thần dựa vào tướng quân trong lòng ngực, sưng đỏ cánh môi hơi hơi giương thở dốc, lộ ra một chút tế bạch hàm răng cùng mềm mại đầu lưỡi.
Ung Tuân xem ở trong mắt, chỉ cảm thấy này bảo bối đệ đệ không có một chỗ không câu nhân.
Cúi người liền hôn lên đi, cuốn lấy kia mềm mại đa tình cái lưỡi tiêm, quả thực muốn đem hắn ăn xong đi giống nhau.
Hoàng đế nguyên bản liền còn không có suyễn đều khí đâu, bị hắn như vậy thân đi lên, suýt nữa một hơi không đi lên, cũng may Ung Tuân kịp thời thối lui.
Ung Ninh mồm to thở phì phò, oán trách hoành Ung Tuân liếc mắt một cái.
Đáng tiếc này liếc mắt một cái, lại là nửa điểm lực đạo đều không có, chỉ làm người xem đến càng thêm trong lòng lửa nóng, muốn đem hắn cái thông thấu.
Phía sau tướng quân tay, từ hắn bên hông chậm rãi hướng về phía trước, sờ đến đầu vú thượng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa.
Hoàng đế nhịn không được rên rỉ một tiếng, vừa rồi đã bị đùa bỡn đã mở ra nhũ khổng đầu vú, giờ phút này bị tướng quân mang theo vết chai mỏng tay đùa bỡn, cảm giác phá lệ tiên minh.
Sữa tươi một chút chảy ra, bị sũng nước yếm, ướt lộc cộc dán ở hoàng đế trên người.
Ung Ninh nhịn không được oán giận: “Đều lãng phí……”
Hắn thanh âm mềm mại, lại mang theo điểm tình sự trung lười biếng câu nhân, hết sức rung động lòng người.
Hoàng huynh cùng tướng quân bị hắn lời này liêu không được, đồng thời hô hấp cứng lại.
Ngay sau đó, đó là ăn ý đồng thời cấp tiểu hoàng đế thay đổi cái tư thế.
Ung Ninh bất quá là lung lay lên đồng, chính mình cũng đã là sườn ngồi ở hai người trung gian, đầu vú phân biệt bị bọn họ hàm tới rồi trong miệng.
“A……”
Này hai người đều là tuổi trẻ lực tráng huyết khí phương cương, có tâm trêu đùa dưới, Ung Ninh nơi nào khiêng được, chỉ chốc lát đã bị hai bên giáp công mút vào ném hồn.
Đáng tiếc hắn kia chỉ là hơi hơi phồng lên bộ ngực, có thể tồn sữa thật sự là hữu hạn, chỉ chốc lát đã bị hút không.
“Ngô, đừng…… Đừng hút, đã không có……”
“Nhẹ chút……”
Hoàng đế cánh tay đáp ở hai người đầu vai, cũng không biết là muốn đẩy ra bọn họ, vẫn là muốn đem bọn họ ôm càng gần.
Dưới thân hai trương cái miệng nhỏ, đều bị nhét đầy, bị từng cái hung hăng làm, nước sốt chảy mãn chân, hoàng đế chỉ cảm thấy toàn thân liền không một khối khô mát địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
SonstigesVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...