Chương 20: ở trên xe ngựa ai thao ( H )

1K 7 0
                                    

Hoàng đế đối với gương mới lạ một hồi lâu, chợt nhớ tới chính mình đây là vắng vẻ tả tướng, vội vàng buông gương, đi xem tả tướng.

Lại thấy tả tướng cũng chính hơi hơi nghiêng đầu nhìn chính mình, ở dạ minh châu quang huy, trong sáng mặt mày, càng thêm xuất trần như tiên.

Hoàng đế không khỏi liếm liếm môi, sau đó thò lại gần, thân tới rồi hắn trên môi.

Môi răng giao triền chi gian, toàn bộ trong xe độ ấm, đều như là lên cao giống nhau.

Không cần thiết một lát, hoàng đế liền hai má sinh vựng, hô hấp cũng dồn dập lên.

Hắn ôm lấy tả tướng bả vai, khóa ngồi ở hắn trên đùi, nhịn không được dán hắn cọ xát lên.

Đã nhiều ngày, hắn thực sự là gian nan thực, lúc trước lại cố kỵ tả tướng không nghỉ ngơi tốt, thế cho nên vẫn luôn nhẫn tới rồi hiện tại.

Một hôn kết thúc, hoàng đế dán tả tướng cánh môi, có chút hàm hồ nói: “Tả tướng…… Lộng lộng trẫm…… Trẫm muốn……”

Chỉ là dán tả tướng cọ như vậy vài cái, hoàng đế đều có thể cảm giác được ăn mặc lụa quần đã là là ướt.

Hai trương cái miệng nhỏ đều đói lợi hại, cơ khát co rút lại, muốn bị lấp đầy.

Hoàng đế cảm giác được tả tướng tay ở giải chính mình đai lưng, tức khắc càng thêm nóng nảy lên: “Tả tướng lại mau chút……”

Trong xe dạ minh châu quang huy nhu nhu, hoàng đế chỉ biết tả tướng tại đây ánh sáng hạ càng thêm đẹp.

Lại không biết cái gọi là dưới đèn xem mỹ nhân, mông lung vầng sáng dưới, giờ phút này chính hắn, mới là chân chính hoạt sắc sinh hương, mỹ đến kinh người.

Vạt áo bị cởi bỏ, lụa quần bị cởi đi xuống.

Bất quá liền như vậy một hồi công phu, kia lụa quần phía trên, đã là ướt một mảnh, cởi ra tới thời điểm dắt ra một cái chỉ bạc tới.

Hoàng đế mãn đầu óc đều là muốn tả tướng mau chút tiến vào, mới cởi ra lụa quần, liền gắt gao dán ở hắn trên người cọ xát.

Tả tướng trên người quần áo còn chưa giải, như vậy một cọ, non mềm hoa huyệt, đó là cọ tới rồi vật liệu may mặc thượng, hoàng đế đuôi mắt đều đỏ, quả thực hận không thể bị hắn liền như vậy cách quần tiến vào.

Tả tướng biết hắn nóng vội, cúi đầu ngậm lấy hoàng đế một bên đầu vú, sau đó giải khai chính mình đai lưng, thả ra kia đã bị hoàng đế cọ gắng gượng dương vật.

Hoàng đế bắp đùi bị kia dương vật cọ quá, nóng bỏng cảm giác cơ hồ là uất thiếp tới rồi đáy lòng.

Hoàng đế nâng lên eo, cơ hồ là cấp khó dằn nổi, liền phải đem dương vật hướng chính mình huyệt tắc.

Dùng tay vịn tả tướng dương vật, nhắm ngay chảy thủy hoa huyệt, lập tức ngồi xuống.

“Ngô……”

Vào được……

Đói bụng mấy ngày hoa huyệt, rốt cuộc ăn tới rồi muốn đồ vật, thịt non bị tầng tầng phá vỡ cảm giác, kích thích hoàng đế sảng ngón chân đều cuộn tròn lên.

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ