Chương 5: trẫm liền phải liếm! Lại đây! ( H )

1.4K 19 0
                                    

Hoàng đế nguyên nhân chính là vì cao trào dư vị mà tâm thần hoảng hốt, này sẽ nghe xong bị hữu tướng nói, chợt như là mở ra trong lòng một chỗ dâm khiếu.

Rõ ràng vừa mới mới tiết quá thân, nhưng chỉ cần nghĩ đến phải bị tả tướng còn có những người khác cùng nhau.

Liền cảm thấy kia bị tắc đến tràn đầy, cơ hồ muốn nứt vỡ hai cái tao huyệt, đều trống không lợi hại, ngứa xuyên tim.

Hoàng đế mãn đầu óc nghĩ, đều là muốn tả tướng một khối tiến vào.

Hắn lẩm bẩm nói ra đáy lòng chôn sâu dục vọng: “Muốn…… Muốn tả tướng cũng cùng nhau tiến vào……”

Hữu tướng cảm giác được chính mình nói xong kia lời nói lúc sau, cắn chính mình dương vật hậu huyệt, giảo càng khẩn.

Huyệt thịt tham ăn mấp máy, rất giống là muốn đem hắn ép khô dường như.

Lại nghe được tiểu hoàng đế phóng đãng đáp lại, hữu tướng thật là lại sảng lại hận.

Duỗi ra tay liền cầm hoàng đế lại gắng gượng lên dương vật, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, cắn hắn vành tai, hỏi: “Bệ hạ phía dưới hai há mồm đều nhét đầy, tả tướng không tiến vào nhưng làm sao bây giờ?”

Hoàng đế mới vừa tiết quá thân mình, vốn là mẫn cảm thực, này sẽ bị nắm dương vật, trong thanh âm lập tức liền mang theo khóc nức nở: “Hữu tướng, đừng…… Chớ có sờ!”

Hoàng đế không cho sờ, hữu tướng cố tình muốn sờ, hơn nữa một bên sờ, còn muốn một bên hỏi: “Bệ hạ chẳng lẽ khiến cho tả tướng như vậy làm nhìn?”

Hữu tướng nói xong, còn khiêu khích triều tả tướng nhìn thoáng qua, nhân tiện hung hăng tiểu hoàng đế vài cái, chỉ tiểu hoàng đế nhịn không được lãng kêu lên.

Tả tướng bát phong bất động, ánh mắt đều không mang theo biến một chút bình tĩnh nhìn lại.

Hữu tướng nhất không quen nhìn tả tướng bộ dáng kia, trang cái gì sói đuôi to, có bản lĩnh hiện tại liền đi a!

Lâm tướng quân sớm đã thành thói quen này hai người đối chọi gay gắt, căn bản liền không nghĩ chen vào nói.

Lo chính mình cắn hoàng đế núm vú, vùi đầu khổ làm.

Một thanh loan đao hung hăng mà thổi qua hoa huyệt mẫn cảm điểm, phá vỡ tầng tầng co chặt thịt non, vẫn luôn đỉnh đến cung khẩu, ở nơi đó hung hăng cọ xát.

Hoàng đế vốn dĩ chính là lần đầu tiên bị như vậy trước sau đều bị, này hai người lại như là ở lẫn nhau đua đòi dường như, một cái so một cái tàn nhẫn.

“A! Quá mãnh…… Nhẹ chút…… Nhẹ chút……”

Hoàng đế muốn né tránh hữu tướng tàn nhẫn, đi phía trước dịch một ít, lại đem yếu ớt cung khẩu đưa đến Lâm tướng quân loan đao thượng, tức khắc bị lại là một trận nức nở.

“Đừng ma…… A…… Muốn, lại phải bị khai……”

Phía trước bị hữu tướng khai quá cung khẩu, chống đỡ năng lực đại đại giảm xuống, bị như vậy hung hăng cọ xát, đã lại một lần mở ra cái miệng nhỏ.

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ