Đã sớm bị sưng lên huyệt thịt bị tầng tầng phá vỡ, mang đến một ít đau đớn, nhưng càng có rất nhiều khoái cảm.
Cùng kia mãnh liệt mà đến sóng triều so sánh với, những cái đó hứa đau đớn cảm giác, căn bản là không tính cái gì.
Hoàng đế nhắm hai mắt, chỉ cảm thấy cảm thấy thẹn lại kích thích.
Bị người khác sưng lên huyệt, lại hiện tại lại bị thân ca ca côn thịt cắm vào tới……
Tuy rằng Ung Tuân nói, hoàng thất bên trong quan hệ huyết thống thông hôn không ở số ít.
Chính là Ung Ninh trong lòng vẫn là tràn ngập cấm kỵ khoái cảm.
“Thất ca……”
Hoàng đế phía dưới hai trương cái miệng nhỏ dâm thủy chảy ròng, quả thực như là nước tiểu giống nhau.
Ung Tuân nhẫn nại, không có lập tức liền bắt đầu động tác.
Suy nghĩ như vậy nhiều năm, dày vò nhẫn nại, hôm nay rốt cuộc có thể hoàn toàn chiếm hữu.
Đệ đệ hoa huyệt so với hắn trong tưởng tượng còn quan trọng, còn muốn ướt.
Sưng đỏ hoa môi bị dương vật căng ra, như là một trương cơ khát tham ăn cái miệng nhỏ, gắt gao bọc hắn.
Ung Tuân si mê vuốt ve hoàng đế non mịn bắp đùi, môi cũng ở trên mặt hắn hôn nhẹ.
Trong lòng ngực người này, là hắn đầu quả tim tử, là hắn huyết nhục cốt tủy.
Là bảo bối của hắn A Ninh.
“A Ninh…… A Ninh……”
Hoàng đế bị hắn này từng tiếng kêu khô nóng khó nhịn: “Thất ca, Thất ca động nhất động sao……”
Ung Tuân trên mặt lộ ra một chút cười, cắn cắn hắn chóp mũi: “Thất ca này liền làm ngươi thoải mái.”
Hắn mặt mày vốn là sinh ôn nhu, như vậy mỉm cười nhìn người, sủng nịch ánh mắt, quả thực làm Ung Ninh tâm đều phải hóa.
Ngay sau đó, hoàng đế không riêng gì tâm đều phải hóa, hắn cả người cũng đều như là muốn hóa thành một bãi thủy.
Huyệt dương vật, bắt đầu chậm rãi trừu động, mang ra dâm nước làm hai người giao hợp địa phương càng ướt.
Kia dương vật nấm dù cái giống nhau đỉnh, thổi qua huyệt thịt cảm giác thật sự là quá mức mãnh liệt, quả thực như là trực tiếp quát ở hắn trong lòng giống nhau.
Ung Tuân khẽ cắn đầu vai hắn, hỏi: “A Ninh, thoải mái không thoải mái?”
Hoàng đế nửa híp mắt, một đôi mắt tím hơi nước mờ mịt, miêu giống nhau rên rỉ: “Thật thoải mái…… Thất ca côn thịt thật là lợi hại……”
“Lại mau một chút sao, A Ninh hảo ngứa……”
Hoàng huynh quả nhiên theo lời nhanh hơn đưa đẩy tốc độ, hoàng đế tiếng rên rỉ lớn hơn nữa.
Tinh tế eo cũng nhịn không được xoay lên, từng cái hướng đem chính mình hướng hoàng huynh côn thịt thượng đưa.
Hoa huyệt bên trong lại đau lại sảng, hoàng đế có chút chịu không nổi đau, rồi lại luyến tiếc kia bị huyệt sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
RandomVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...