Thừa an đế trong cơn giận dữ, quyết định ngự giá thân chinh.
Vài vị thành niên hoàng tử, cập một nửa văn võ trọng thần, đều là tùy quân xuất chinh.
Thừa an mười lăm năm, chiến sự không những không có ngừng lại, ngược lại càng thêm kịch liệt.
Chín tháng, thừa an đế chiến trung ngộ phục, vài vị hoàng tử nghĩ cách cứu viện không kịp, tất cả chết trận Tây Cương, thừa an đế cũng nhân không muốn bị bắt, kiệt lực mà chết.
Cuối cùng một cái mắt tím huyết mạch, tiên đế ấu tử Bát hoàng tử Ung Ninh hấp tấp kế vị.
Thất hoàng tử thụ phong Duệ Vương, thân đi Tây Cương tiếp hồi tiên đế cập vài vị hoàng tử thi cốt, cũng hộ tống đi trước cố đô hoàng lăng.
Lại nhân đi theo tiên đế xuất chinh trọng thần nhóm, không phải chết trận đó là tuẫn chủ.
Tân hoàng kế vị sau, liền hạ mấy chục đạo lên chức thánh chỉ, mới xem như miễn cưỡng bổ tề chỗ trống quan chức.
Thừa an mười bốn năm một giáp ba gã, phân biệt đảm nhiệm, tả hữu hai tướng, Binh Bộ Thượng Thư, đều là vị cực nhân thần.
Liên tiếp lên chức dưới, văn võ bá quan, lại là không có một người trên mặt có thể có hỉ sắc.
Không riêng gì bởi vì Tây Cương chiến sự giằng co, tiên đế chết trận, càng bởi vì kia kế vị tân hoàng, tuy là mắt tím huyết mạch, lại là cái không thể làm nữ nhân thụ thai song nhi!
Tử thủ giang sơn, lại nối nghiệp không người! Há có thể không trong lòng đại đỗng!
Thẳng đến Thái Y Viện hiến kế, xưng hoàng đế có thụ thai khả năng, lúc này mới làm đủ loại quan lại trong lòng mây đen hơi tán.
Khi năm mười hai tháng, tân hoàng trước sau chiêu hạnh tả hữu Thừa tướng.
Thừa an mười sáu năm tháng giêng, lâm lão tướng quân chiến sự trung thân bị trọng thương, này tử Binh Bộ Thượng Thư lâm cẩm trạch chờ lệnh xuất chinh.
Xuất chinh phía trước, hoàng đế chiêu hạnh lâm cẩm trạch.
Bảy tháng, Tây Cương đại thắng, lâm cẩm trạch khải hoàn hồi triều, thụ phong Đại tướng quân.
Đến tận đây, chiến sự ngừng lại, kế tiếp Đại Ung quốc chi trọng sự, đó là làm hoàng đế sớm ngày sinh hạ Thái Tử tới, mới hảo giang sơn củng cố.
***
“A…… Quá sâu…… Nha! Không cần!”
Tóc dài mắt tím mỹ nhân vặn vẹo vòng eo, muốn từ sau lưng nam nhân trên người tránh thoát, lại bị nam nhân hữu lực bàn tay to bóp eo, hung hăng mà đi xuống ấn đi!
Bị thịt nhận thọc đến chỗ sâu nhất tiểu huyệt co rút buộc chặt, như là một trương tham ăn miệng, cơ hồ muốn đem nam nhân kẹp bắn ra tới.
Nam nhân thở hổn hển liếm thượng hắn vành tai: “Thật không cần?”
Nói, lại là hung hăng đỉnh lộng hai hạ, thẳng kia mỹ nhân liền kêu đều kêu không được, chỉ có thể không tiếng động đóng mở sưng đỏ cánh môi, một đôi mắt tím tràn đầy nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
RandomVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...