Chương 3: làm trò tả tướng cùng tướng quân mặt bị bắn ( H )

2K 19 0
                                    

Hữu tướng hưởng thụ xong cao trào dư vị sau, liền muốn hoàng đế hoa huyệt rời khỏi tới.

Ai ngờ đến vừa mới vừa động, liền dẫn tới hoàng đế liên thanh kinh suyễn: “Hữu tướng! Đừng! Đừng ra tới!”

Hữu tướng gợi lên khóe miệng, to rộng bàn tay ở hoàng đế tràn đầy dấu hôn trên sống lưng khẽ vuốt: “Bệ hạ đây là luyến tiếc vi thần?”

Hoàng đế hiện tại cả người đều mẫn cảm thực, chỉ là bị nam nhân như vậy vuốt sống lưng, liền nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy lên.

Hắn mặt chôn ở chăn gấm, thiếu niên thanh tuyến, mềm mại, mơ hồ không rõ.

Hữu tướng để sát vào, mới nghe rõ hắn lại nói: “Hữu tướng không đổ…… Huyệt thủy liền lậu đi ra ngoài……”

Nam nhân tức khắc hô hấp một loạn, kia mới vừa bắn nam căn không đợi mềm hạ, liền lại gắng gượng lên.

Hoàng đế nhận thấy được trong cơ thể nghiệt căn lại ngạnh lên, hoảng sợ.

“Hữu tướng, ngươi! A ――”

Hoàng đế mới vừa đem mặt nâng lên tới, đã bị nam nhân hung hăng đỉnh đầu, thiếu chút nữa hồn đều phải đâm tan.

Hữu tướng không đợi hắn nói nữa, liền phát ngoan đi kia bị khai cung khẩu.

Nam căn mẫn cảm đỉnh có thể cảm giác được rõ ràng, hoàng đế kia nho nhỏ tử cung, đích xác tràn đầy đều là thủy.

“Bệ hạ như thế nào tao thành như vậy?”

“Phía sau hàm chứa tinh còn chưa đủ, phía trước này há mồm càng là tham ăn một chút đều không nghĩ nhổ ra!”

Hoàng đế nức nở suy nghĩ giải thích, lại bị chỉ có thể từ trong miệng phun ra miêu giống nhau dâm đãng thanh âm tới.

Tiểu hoàng đế trong lòng quả thực oan uổng đã chết!

Hữu tướng kia căn như vậy thô, đem hắn tiết ra tới thủy đều phá hỏng ở huyệt bên trong!

Liên quan mới vừa bị bắn vào đi tinh dịch, hắn hoa huyệt bên trong tràn đầy đều là thủy, hữu tướng nếu là rút ra, chẳng phải là cùng nước tiểu giống nhau!

Cái này kêu hắn như thế nào không biết xấu hổ……

Hoàng đế ngẫm lại kia tình hình liền cảm thấy cảm thấy thẹn, hoàn toàn đã quên hắn phía dưới đã sớm ướt thấu, liên quan dưới thân chăn gấm, cũng ướt có thể ninh ra thủy tới.

Hữu tướng lại bị mới vừa rồi hoàng đế kia dâm đãng nói, làm cho phát ngoan.
Động tác cường ngạnh kéo ra hoàng đế muốn khép lại hai chân, một chút một chút đều tàn nhẫn khai cung tài ăn nói xem như bỏ qua.

“Bệ hạ nếu không nghĩ bên trong đồ vật ra tới, kia vi thần đành phải mệt nhọc điểm, lại nhiều cho bệ hạ chút!”

“Ô…… Không phải…… A…… Quá……”

Hoàng đế ngữ không thành câu, cả người bị hữu tướng đỉnh một cái kính đi phía trước hoạt, rồi lại bị một phen vớt trở về, lại bị tới rồi đế.

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ