Ung Tuân cũng không vội vã xuống ngựa, mà là hướng tới hoàng thành phương hướng xa xa nhìn lại.
Hắn tâm tâm niệm niệm người, liền ở nơi đó.
Thượng không biết hoàng huynh đã ở trăm dặm ở ngoài Ung Ninh, này sẽ đang bị tả tướng cùng hữu tướng một trước một sau kẹp ở bên trong.
Sưng đỏ đầu vú, cũng bị dùng tay lại niết lại véo.
Hoàng đế căn bản hàm không được tướng quân dương vật, chỉ biết giương miệng phát ra nói mớ giống nhau dâm kêu.
Cố tình hữu tướng hỗn đản này còn muốn ở hắn bên lỗ tai thượng nhắc mãi: “Bệ hạ cũng không nên vắng vẻ tướng quân.”
Làm hắn không cần vắng vẻ tướng quân, ngươi nhưng thật ra đem vị trí nhường cho tướng quân a!
Tiểu hoàng đế oán hận co chặt một chút hậu huyệt, lại đổi lấy hữu tướng càng thêm mãnh liệt làm.
“A…… Đừng……”
Ung Ninh bị hắn đỉnh nhắm thẳng trước, lại vừa lúc lại bị tả tướng vừa vặn.
Cung khẩu cùng toàn bộ tử cung, đã sớm mẫn cảm sung huyết, tùy ý một chút đụng vào đều sẽ làm hắn run rẩy thét chói tai, huống chi là bị như vậy không lưu tình chút nào làm.
“Phải bị lạn…… Quá vẹn toàn……”
“Tả tướng…… Tả tướng…… Ngô…… Trẫm phải bị đỉnh xuyên……”
Có lẽ là thật sự bị tàn nhẫn, tướng quân đem dương vật đưa lên tới thời điểm, Ung Ninh giống như là muốn dời đi quá thừa khoái cảm dường như.
Một ngụm liền ngậm lấy kia mang theo độ cung dương vật, lung tung mút vào.
Kia sức mạnh quả thực như là hận không thể đem tướng quân ăn xong bụng đi, thẳng hút tướng quân sống lưng đều căng thẳng.
Chỉ là một lát sau, hoàng đế liền nhịn không được.
Buông ra tướng quân loan đao, tiểu hoàng đế lắc mông, xoắn chặt dưới thân hai trương cái miệng nhỏ, khóc lóc kêu: “Từ bỏ…… Mau bắn……”
“Muốn tiết…… Lại muốn tiết……”
Ba người giao hợp địa phương bị hoàng đế dâm thủy cấp làm cho ướt cái hoàn toàn, hoàng đế cả người run rẩy.
Chỉ cảm thấy liền mỗi lần hô hấp, đều sẽ mang đến mãnh liệt khoái cảm.
Hoàng đế còn chưa bình phục xuống dưới, hậu huyệt hữu tướng nghiệt căn, rồi lại bắt đầu chậm rãi thọc vào rút ra lên.
Ung Ninh kêu thảm: “Đừng……”
Hữu tướng lại lý đều không để ý tới, ngược lại càng cắm càng mạnh mẽ.
Rốt cuộc ở hoàng đế huyệt lại run rẩy trào ra một đại cổ dâm thủy lúc sau, mới đỉnh ở hắn hậu huyệt chỗ sâu trong, chống nhất tao về điểm này ngừng lại.
Cảm thụ được hữu tướng dương vật đập đều, hoàng đế không tự giác hơi hơi quá cao cánh mông, làm cho hắn bắn vào tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
RandomVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...