Chương 21: ở ngõ nhỏ bị tướng quân còn nghe xong góc tường ( H )

979 9 0
                                    

Hoàng đế nghe xong, liền chạy nhanh thúc giục an trí.

Bọn họ trụ địa phương, là kinh thành bên cạnh trấn nhỏ thượng một khu nhà khách điếm.

Vì an toàn, chỉnh gian khách điếm đều bị bao xuống dưới.

Hoàng đế ở trong thoại bản thường xuyên nhìn thấy những cái đó hiệp khách, thư sinh linh tinh trụ khách điếm, sau đó đụng tới đủ loại kỳ ngộ, không khỏi tò mò ở khách điếm từ trên xuống dưới chuyển động.

Tả tướng thấy hắn xem vui vẻ, cũng liền không có ngăn đón, chính mình đi xem xét nơi chuẩn bị tình huống, để lại tướng quân chiếu cố hoàng đế.

Hoàng đế nhìn khách điếm đại đường, trên bàn loang lổ dấu vết, quay đầu hỏi tướng quân: “Đây là không phải hiệp khách dùng đao chém?”

Tướng quân chỉ quét liếc mắt một cái, liền nói: “Không phải.”

Dấu vết quá thiển, nhiều lắm là dao phay hoa.

Hoàng đế hơi có chút thất vọng nga một tiếng, lại đi xem dán ở khách điếm trên tường thi văn, nguyên bản còn tính chất rất nùng.

Chỉ là nhìn hai hàng lúc sau, liền có chút luống cuống, liền quay đầu hỏi tướng quân: “Cẩm trạch, này đó viết hảo sao?”

Tướng quân bị hắn này thanh cẩm trạch, kêu hơi hơi thất thần, nhưng thực mau liền phản ứng lại đây, nói: “Giống nhau.”

Đâu chỉ giống nhau, mất công hoàng đế xem không hiểu, bằng không này mãn tường có một nửa đều là dâm từ diễm khúc, hắn phỏng chừng muốn xấu hổ mặt đều đỏ.

Hoàng đế lại dạo qua một vòng, phát hiện trừ bỏ trên tường những cái đó thơ từ ở ngoài, toàn bộ khách điếm cũng không có cái gì hảo ngoạn địa phương.

Hoàng đế tuyển trương sạch sẽ ghế ngồi, chống cằm, ngẩng đầu xem tướng quân, mắt trông mong hỏi: “Cẩm trạch, ta cái gì thời điểm có thể đi ra ngoài nhìn xem?”

Tướng quân nhìn hoàng đế, ngữ khí không tự chủ được liền phóng mềm một chút: “Hôm nay có chút chậm, ngày mai là có thể đi ra ngoài.”

“Ngày mai a……”

Hoàng đế không khỏi kéo dài quá điệu, có chút thất vọng, hắn cho rằng một hồi là có thể đi ra ngoài đâu, bất quá hiện tại cũng xác thật là quá muộn, hắn cũng liền không lại nói cái gì.

Tướng quân nhìn hoàng đế trên mặt rõ ràng thất vọng, nhịn không được nói câu: “Ngày mai này trấn trên có hội đèn lồng.”

Hoàng đế nghe xong quả nhiên thập phần chờ mong: “Thật sự?”

Tướng quân thấy hắn cao hứng, cũng đi theo cao hứng lên, gật gật đầu: “Thật sự.”

Dọc theo đường đi muốn đặt chân địa phương, đều là phái người hỏi thăm qua, có cái gì dân phong dân tục, kỳ nhân dị sự, đều có ký lục.

Hoàng đế tâm tư, tức khắc bay tới kia hội đèn lồng phía trên.

Mỗi năm tháng giêng mười lăm, trong cung cũng là có hội đèn lồng, chỉ là tổng không bằng trong thoại bản viết như vậy náo nhiệt.

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ