Chương 18: ngươi đây là cậy sủng mà kiêu ( H )

910 11 0
                                    

Hoàng đế như vậy run lên, ôm hắn tả tướng tự nhiên là cảm giác được, trấn an ở hoàng đế trên sống lưng khẽ vuốt một chút.

Ung Ninh như là chỉ bị thuận mao miêu, tức khắc tâm định rồi không ít, lại hướng tả tướng trong lòng ngực nhích lại gần.

Hữu tướng nhìn hai người này một tới một lui, trong lòng lại là một ngạnh.

Cũng may ngay sau đó hoàng đế liền lại triều hắn nhìn lại đây, hữu tướng tâm tình nháy mắt phi dương lên.

Hoàng đế thấy hữu tướng nhìn chằm chằm chính mình, một đôi mắt như là có ngọn lửa ở thiêu đốt giống nhau cực nóng, gương mặt mạc danh liền có chút nóng lên.

Chờ nói nữa thời điểm, trong giọng nói cũng là không khỏi oán trách càng nhiều chút.

“Ngươi không cần khi dễ ta!”

Ung Ninh thanh âm vốn dĩ liền mềm, mang theo điểm oán trách lúc sau, hữu tướng nghe quả thực thần hồn nhộn nhạo, lập tức liền bắt lấy hoàng đế tay hôn một phen, thò lại gần nói: “Thần đây là thích bệ hạ.”

Hoàng đế trừng hắn: “Trẫm mới không……”

Ung Ninh một câu còn chưa nói xong, trắng nõn đầu ngón tay, cũng đã bị hữu tướng liếm một chút, ngay sau đó đã bị hắn nhẹ nhàng cắn, đặt ở môi răng gian cọ xát lên.

Cùng lúc đó, hữu tướng cặp mắt đào hoa kia, như cũ là không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hoàng đế, quả thực là muốn đem hắn liền như vậy ăn xong đi giống nhau.

Hoàng đế gương mặt, cơ hồ là nháy mắt liền thiêu lên, người này…… Thế nào như vậy!

Hắn vội vàng liền tưởng bắt tay rút về tới, không thành tưởng, này tay rút về tới nhưng thật ra dễ dàng, hữu tướng lại là theo liền lại gần qua đi, thân tới rồi hắn ngoài miệng.

Hữu tướng không riêng hôn đi lên, một đôi tay cũng là không nhàn rỗi, sờ đến hoàng đế trên người, cách hơi mỏng áo trong sờ soạng.

Hoàng đế vốn dĩ liền mẫn cảm, vừa rồi lại có Ngự Liễn thượng kia phiên lăn lộn, này sẽ bị hắn như vậy một sờ, toàn bộ eo đều mềm.

Hữu tướng có thể nói là một chút lực cũng chưa phế, liền quấn lên hoàng đế hương mềm đầu lưỡi.

Chờ hai người cánh môi tách ra thời điểm, hoàng đế trên người áo trong sớm bị hữu tướng giải khai.

Hắn theo hoàng đế cằm, một đường theo cổ hôn đi xuống, thẳng đến môi đụng phải đứng thẳng đỏ thắm đầu vú.

Hoàng đế cơ hồ là phản xạ có điều kiện dường như, thoáng dựng thẳng ngực, hảo phương tiện hữu tướng kế tiếp động tác.

Hữu tướng lại là không chạm vào kia nhu cầu cấp bách yêu thương đầu vú, ngược lại là ở kia hơi hơi phồng lên nhũ thịt thượng khẽ cắn một chút.

Hoàng đế lẩm bẩm một câu: “Không được cắn……”

Hữu tướng lại là giơ giơ lên đuôi lông mày, trên tay dùng sức, trực tiếp đem hoàng đế từ tả tướng trong lòng ngực vớt ra tới, làm hắn ngồi xuống chính mình trên đùi tới.

Trướng trung hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ