Nếu không phải bởi vì chính mình, bọn họ ba người, hẳn là đều phải cưới vợ sinh con đi?
Bọn họ như vậy tài tuấn lương đống, tưởng cưới cái dạng gì mỹ kiều nương không được?
Bọn họ hẳn là quá nhật tử, cũng hẳn là chịu người kính ngưỡng, kiều thê mỹ thiếp, con cháu vòng đầu gối.
Mà không phải giống như bây giờ, rõ ràng là quăng cổ chi thần, lại phải bị người sau lưng chửi bới thành nịnh hạnh chi lưu.
Ung Ninh càng nghĩ càng là cảm thấy áy náy, cắn chặt môi, liền ngẩng đầu xem một cái trước mặt ba người dũng khí đều không có.
Trước người bỗng nhiên truyền đến một tiếng thở dài thanh, Ung Ninh liền cảm giác được một con thon dài hữu lực tay, xuyên qua hắn dưới nách, lập tức đem hắn ôm lên!
Hoàng đế hoảng sợ, như vậy một ôm không riêng gì đem người khác cấp bế lên tới!
Liên quan nguyên bản Lâm tướng quân còn chôn ở hắn hoa huyệt dương vật, cũng đi theo trượt ra tới!
“A……”
Kia loan đao giống nhau thịt nhận hoạt ra tới, nhanh chóng cọ xát quá mẫn cảm hoa kính, Ung Ninh nhịn không được kêu một tiếng.
Hoa huyệt một trận co chặt, dâm thủy theo bắp đùi liền đi xuống chảy.
Ung Ninh cả người đều co rúm lại một chút, chờ thấy rõ ôm hắn chính là tả tướng lúc sau, lập tức duỗi tay muốn đẩy ra.
“Tả tướng…… Đừng…… Dơ……”
Tả tướng bình tĩnh trả lời: “Bệ hạ như thế nào sẽ dơ.”
Như thế nào không dơ?
Trên người lại là hãn lại là nước tiểu, còn có làm, cùng không làm dâm thủy cùng tinh dịch……
Như vậy dơ, hắn như thế nào không biết xấu hổ làm tả tướng ôm……
“Vẫn là nói, bệ hạ đang nói thần dơ?”
Hoàng đế chạy nhanh lắc đầu: “Tả tướng như thế nào sẽ dơ!”
Cũng may, thực mau tả tướng liền đem hắn thả xuống dưới.
Ung Ninh bị hắn cẩn thận phóng tới mép giường ngồi xong, cảm thấy thẹn một khuôn mặt đỏ lên.
Tả tướng duỗi tay, nâng lên hoàng đế gương mặt, thấy hắn trong mắt rưng rưng, liền lại là thở dài.
Có lẽ là bởi vì là song nhi quan hệ, Ung Ninh so chi nhất tuổi thiếu niên, muốn có vẻ càng nhỏ xinh chút.
Bổ dưỡng chén thuốc mỗi ngày không ngừng dưỡng, lại là một chút thịt cũng chưa trường.
Không riêng không trường.
Đăng cơ thời điểm còn có chút tính trẻ con mượt mà khuôn mặt, giờ phút này cằm đều trở nên tiêm tế, sấn đến cặp kia mắt tím càng thêm đại.
Hoàng đế năm nay bất quá một mười sáu tuổi, đăng cơ thời điểm, mới khó khăn lắm mãn mười lăm.
Tả tướng nhịn không được lại là thở dài một hơi, vẫn là cái hài tử đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
AléatoireVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...