Hoàng đế ngứa khó nhịn, nhưng tả tướng lại là bất động, chỉ là hơi hơi nghiêng đi mặt, nhìn về phía hắn bên cạnh người.
Tướng quân cùng hữu tướng cũng chính nhìn hắn bên cạnh người, trên mặt biểu tình rất là kinh ngạc.
Hoàng đế trong lòng nghi hoặc, uốn éo mặt, liền nhìn thấy Ung Tuân.
Ung Ninh nháy mắt ngốc……
Thất ca thế nào tới!
Hắn còn không có tưởng hảo, muốn thế nào cùng tả tướng bọn họ nói Thất ca sự tình đâu!
Hoàng đế lại là chột dạ lại là thấp thỏm, lắp bắp hô thanh: “Bảy, Thất ca……”
Ung Tuân trở về hắn một cái cười, sau đó nhìn về phía tả tướng, như là bình thường hàn huyên giống nhau, nói câu: “Tả tướng, đã lâu.”
Tả tướng ánh mắt khẽ nhúc nhích, trên mặt lộ ra lập tức hiểu rõ, nhẹ giọng hồi: “Duệ Vương, biệt lai vô dạng.”
Hoàng đế thấy này hai người đáp thượng lời nói, trong lòng kia cảm giác, thật là đừng nói nữa, lại là hoảng loạn lại là chột dạ chen vào nói hỏi: “Thất ca…… Ngươi thế nào lại đây……”
Ung Tuân giơ tay cởi bỏ chính mình áo ngoài, tùy tay ném tới rồi một bên, ở trừ bỏ tả tướng ở ngoài còn lại ba người khiếp sợ trong ánh mắt, chậm rì rì hồi.
“Đương nhiên là tới uy no Thất ca bảo bối A Ninh.”
Ung Tuân nói chuyện thời điểm, đã giải khai đai lưng, lộ ra đã gắng gượng dương vật.
Hoàng đế trong đầu ầm ầm ầm nổ thành một mảnh, căn bản không dám nhìn tới tả tướng bọn họ là cái cái gì biểu tình.
Nhưng tả tướng, lại là ở thời điểm này, giúp đỡ điều chỉnh hoàng đế tư thế, làm cho Ung Tuân có thể từ phía sau tiến vào.
Ung Tuân dùng đầu ngón tay xem xét, hoàng đế hậu huyệt lại mềm lại ướt, Ung Tuân ngón tay tìm tòi đi vào, đã bị gắt gao cuốn lấy, thịt ruột cơ khát mấp máy.
Biết đệ đệ phía sau này chỗ đã bị chơi đùa, chính mình không cần lại lo lắng khuếch trương, Ung Tuân liền thu hồi tay.
Hoàng đế bị Ung Tuân chống lại huyệt khẩu thời điểm, còn không có có thể hoàn hồn, thẳng đến bị đỉnh khai, tiến vào, mới đột nhiên bừng tỉnh.
“Thất ca!”
Ung Tuân ấn đệ đệ eo nhỏ, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đi vào, mới ở bị đệ đệ hậu huyệt xoắn chặt mãnh liệt khoái cảm trung, dùng giọng mũi hồi: “Ân?”
Tiểu hoàng đế bỗng nhiên bị như vậy tới rồi đế, kinh suyễn một tiếng, quá mức mãnh liệt kích thích, làm hắn phản xạ có điều kiện kẹp chặt huyệt.
Trước sau đều bị nhét đầy, tả tướng dương vật còn ở hắn hoa huyệt, ngạnh ngạnh đều tới rồi tử cung bên trong.
Ung Ninh phía dưới hai trương cái miệng nhỏ, đều là ướt không thể lại ướt.
Eo quả thực như là chính mình có ý thức dường như, muốn đong đưa lên, muốn truy đuổi kia trước sau đều bị hung hăng làm khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
SonstigesVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...