Hữu tướng là cái thứ nhất phản đối, quả quyết nói: “Ta không đồng ý!”
Đại Ung huyết mạch kế vị sự tình, đã sớm là công khai bí mật.
Lúc này bất quá chiến sự sơ nghỉ, thế cục vừa mới mới vừa ổn định xuống dưới, tại đây kinh thành bên trong, không biết trà trộn vào có bao nhiêu người muốn đối Ung Ninh xuống tay, muốn chặt đứt Đại Ung huyết mạch truyền thừa!
Hắn thế nào có thể đồng ý như vậy mạo hiểm ý niệm!
Tướng quân cau mày, theo một câu: “Quá nguy hiểm.”
Ung Tuân tự nhiên là biết đệ đệ tâm tư, nhưng đang theo Lâm tướng quân nói như vậy, quá nguy hiểm!
Ung Tuân tiến lên, cầm hoàng đế tay, đối hắn nói: “A Ninh, Thất ca biết ngươi tưởng cái gì, chỉ là hiện tại bên ngoài thật sự là quá rối loạn.”
Hắn thanh âm ôn nhu, tinh tế cùng hoàng đế thuyết minh trong đó nguyên nhân.
Ung Ninh nào biết đâu rằng nơi này đầu còn có như vậy nhiều cong khúc cong nói, nghe được Thất ca nói trong kinh thành ngư long hỗn tạp, rất có thể trà trộn vào địch quốc mật thám lúc sau, liền nhấp khẩn miệng, không lại nói cái gì.
Tả tướng vẫn luôn đều không có nói chuyện, hắn nhìn hoàng đế, chỉ thấy cặp kia nguyên bản hàm chứa mong đợi mắt tím, bên trong ánh sáng, một chút ảm đạm đi xuống.
Cuối cùng chỉ còn lại có thất bại, cùng bất an.
Hoàng đế nhấp môi, quả thực không dám nhìn tới đối diện mấy người mặt.
Hắn cái này hoàng đế đương, thật là một chút tác dụng đều không có, không riêng vô dụng, thế nhưng còn chỉ biết cho bọn hắn thêm phiền.
Hắn chỉ nghĩ muốn nhìn phụ hoàng lưu lại giang sơn, lại căn bản không nghĩ tới hiện tại thế cục có bao nhiêu yêu sóng ngầm mãnh liệt.
Chính mình là Đại Ung cuối cùng huyết mạch truyền thừa, nếu là xảy ra chuyện, lúc sau sẽ phát sinh cái gì, hắn căn bản là không dám đi tưởng.
Hoàng đế trong lòng đã là thất bại, lại là áy náy, giật giật môi, vừa định nói chuyện, liền nghe tả tướng đã mở miệng.
Tả tướng nói: “Bệ hạ là hẳn là đi ra ngoài nhìn xem.”
Hoàng đế sửng sốt, ngốc ngốc nhìn tả tướng, cảm thấy nhất định là chính mình nghe lầm.
Hữu tướng lập tức giận khởi: “Tả bằng lan! Nói bậy cái gì đâu!”
Nếu là đặt ở thái bình thịnh thế hoàng đế nghĩ ra đi liền tính, trước mắt cái này đương khẩu, đi ra ngoài không phải cho người ta đưa thịt yêu!
Ung Tuân cùng tướng quân, đều là nhíu mày nhìn phía tả tướng, muốn nhìn hắn kế tiếp sẽ thế nào nói.
Tả tướng như cũ là tứ bình bát ổn, ánh mắt chỉ dừng ở hoàng đế trên người, nhẹ giọng nói: “Thần bản lĩnh khác không có, bảo hộ bệ hạ chu toàn, vẫn là có thể làm được.”
Hắn lời này vừa ra, hoàng đế đôi mắt, tức khắc liền sáng: “Tả tướng, thật vậy chăng?”
Tả tướng nhìn hoàng đế sáng rọi rạng rỡ đôi mắt, khóe miệng không cấm hơi hơi giơ lên, khẳng định nói: “Tự nhiên là thật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
RandomVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...