3 - it's just a lie

2.8K 224 5
                                    

- yonri này, không mấy anh về nhà cũ được không?

yoongi nói với yonri, anh cũng cảm thấy ngại lắm chứ. đã hứa với con bé ở đây một tuần rồi... yonri nghiêng đầu khó hiểu nhìn anh.

- tại sao thế ạ? có vấn đề gì sao anh?

- ừm... thì ở đây anh thấy khó ngủ thôi...

yoongi cười trừ tránh ánh mắt của yonri. đôi mày cô khẽ nheo lại rồi thở dài.

- chỉ là do chưa quen với nơi ở thôi, anh đừng suy nghĩ nhiều. dần rồi sẽ quen thôi yoongi hyung!

yonri nói vậy khiến anh không biết nên nói gì, yoongi gật đầu.

- ừ được rồi...

yoongi quay trở về phòng, thở dài.

- anh biết anh không thể thoát mà yoongie~

hoseok từ đâu đứng sau lưng anh, phả từng hơi thở ấm nóng vào cổ khiến yoongi giật mình.

- cậu nói vậy là có ý gì hoseok?

- anh biết đấy, không có gì em không biết được min yoongi...

- cuối cùng là cậu muốn gì? làm ơn hãy để tôi yên đi!

hoseok trầm lặng nhìn bóng lưng cô độc kia. tay giơ lên xoa mái tóc rối xù kia nhưng nhanh chóng bị gạt ra một cách phũ phàng.

- yoongi, anh cô đơn lắm phải không?

yoongi như bị nói trúng tim đen thót người, quay đầu bĩu môi.

- ai nói vậy chứ? tôi rất hạnh phúc bên gia đình và những người bạn của mình.

hoseok cười nhẹ trước dáng vẻ dễ thương của yoongi.

- là cô đơn trong tâm chứ không phải như vậy.

lần này thì yoongi im lặng không nói gì.

- chúng ta đồng cảnh mà yoongie~

yoongi khó hiểu với câu nói của hoseok, ngẩng đầu lên thì thấy cả gương mặt phóng đại của hắn. anh giật mình lùi lại.

- ý cậu là sao chứ?

- thì anh thấy đấy yoongi, họ chỉ quan tâm tới vẻ ngoài hào nhoáng và địa vị của em mà thôi.

- nhưng yonri là thật lòng với cậu... đừng làm tổn thương con bé...

hoseok nheo mắt nhìn người phía trước rồi thở dài.

- không thể đâu yoongi à.

hoseok ngồi xuống ghế lắc đầu cười trừ. yoongi nghiêng đầu nhíu mày. càng lúc anh càng cảm thấy con người này quá khó hiểu đi. nhìn vẻ mặt ngơ ngác đến đáng yêu của anh thì hoseok đoán rằng con mèo nhỏ này thực sự không hiểu rồi.

- thôi không có gì đâu, anh cứ làm gì thì làm đi.

hoseok đứng dậy cười nhẹ bước ra cửa, trước khi đi còn không quên xoa đầu yoongi.

yoongi nhìn bóng lưng con người cao ráo chắc chắn kia khuất sau cánh cửa, trong lòng chợt lung lay vì những lời nói ấy. anh nằm xuống giường rồi như nhớ ra điều gì đó liền bật dậy. yoongi lục lọi trong ngăn kéo tủ của mình.

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ