nước chảy hòa cùng với màu đỏ của máu mà trôi đi. rửa sạch những vết máu còn sót lại trên bồn rửa mặt, hoseok ngồi xuống, hơi cúi người, tay bóp hai bên cánh mũi.- chết tiệt, sao lại thành thế này!
thầm chửi thề một câu, dù biết nó chẳng giúp ích được gì. khẽ hít vào một hơi, hoseok lấy điện thoại ra, gọi cho một số điện thoại.
- đến đây mau lên, tôi có chuyện cần nhờ.
- / ê sao không tự đến? này jung- /
không kịp để người kia kịp nói hết, hoseok lập tức ngắt máy. hắn không muốn đến bệnh viện vì không thích ai biết về việc của mình. hơn nữa cả yonri và bà min vẫn còn ở đó. hắn ngả người tựa vào ghế, tay vắt lên trán.
- này, có chuyện gì mà gọi tôi tới vậy? bình thường thì cả ngàn năm cũng đâu gọi?
người đàn ông mặc áo blouse trắng vừa bước vào đã không thôi cằn nhằn, bêu rếu. nhưng khi thấy gương mặt mệt mỏi, không thèm đốp chát lại với mình thì ngay lập tức im bặt. thái độ cợt nhả được thay bằng gương mặt lo lắng. nói gì thì nói, hoseok cũng là người bạn chí cốt thân thiết mà.
- làm sao đấy?
- khám cho tôi đi, tự dưng bị chảy máu mũi.
hoseok mệt mỏi ngồi dậy, khó khăn lên tiếng.
- gì? chảy máu mũi á? lâu chưa?
người kia có vẻ hoảng hốt, hỏi lại ngay tức khắc. đồng thời ẩn người còn lại nằm xuống giường.
- cũng mới đây thôi, được vài ngày...
hoseok nằm im cho người kia khám bệnh, thều thào trả lời. xong không khí trong căn phòng trở về im ắng, chỉ thi thoảng nghe thấy tiếng sột soạt của giấy tờ và tiếng thở dài não nề. vị bác sĩ trẻ kia dường như không muốn đưa cho hoseok kết quả trên tay.
- làm sao? đây là vấn đề của tôi, cậu nên để tôi biết chứ?
thấy vẻ mặt của người kia khiến hoseok cảm thấy buồn cười. hắn biết người kia rất coi trọng tình nghĩa, và kết quả cho lần khám bệnh lần này có vẻ không được khả quan cho lắm.
- tôi rất tiếc, hoseok...
vị bác sĩ trẻ vẻ mặt buồn bã đưa cho hoseok tờ giấy kết quả.
- tại sao nó lại xuất hiện vậy?
hoseok hỏi, mắt nhìn chăm chăm vào tờ giấy trên tay.
- có thể là do môi trường, hoặc do một thứ gì khác. dạo này cậu có hút thuốc lá không đấy?
người kia ảo não ngồi xuống ghế, tay day day thái dương. nhớ ra điều gì đó liền quay sang hỏi.
- ừm... ít hơn trước...
hoseok ngập ngừng trả lời, rồi nhận lại cái lắc đầu cùng tiếng thở dài ngao ngán của người đối diện.
- cái này cho đến bây giờ người ta vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính, nhưng có một vài yếu tố dẫn đến nó. do không khí trong môi trường, hay thuốc lá. đàn ông thường mắc phải nhiều hơn phụ nữ, và nó chủ yếu xuất hiện tại các nước châu á và nam phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoại tình | hopega |
Fanfictioncâu chuyện tình giữa anh dâu min yoongi và em rể jung hoseok. tác giả: Miz ft. Reii summary: · "anh biết không, tình yêu đến luôn nhẹ nhàng và âm thầm giống như hoa anh thảo này vậy. một tình yêu giấu kín và lặng lẽ." · "những gì anh làm là...