11 - still love, nobody left

1.4K 129 4
                                    


you can listen while reading

----

- yoongi? dậy sớm vậy?

seok jin ngó vào thấy yoongi đã dậy thay đồ. bình thường ngủ nướng ghê lắm mà nhỉ?

- hôm nay liệu có bão không nhỉ?

seok jin xoa xoa cằm nghĩ ngợi, ban nãy hình như chưa xem dự báo thời tiết. yoongi tay chỉnh lại áo, khẽ liếc mắt lườm y.

- holly không được khỏe. hôm qua có lẽ thời tiết thay đổi. em cần đưa nó đến phòng khám.

- à ờ...

yoongi nói rồi nhanh chóng bế holly ra ngoài. seok jin chỉ kịp ậm ừ vài cái.

- chắc là không gặp nhau đâu nhỉ?

----

hoseok cất xe ở gara rồi giúp yonri bê đồ lên.

- em đang có thai, đưa đây anh bên cho.

yonri mỉm cười nhìn hoseok cầm hai ba cái vali lên phòng có chút hài hước. cô đi xung quanh tham quan, không ngờ hoseok kiếm được căn hộ nhỏ mà đẹp như vậy. yonri ngồi xuống chiếc ghế ở ban công, những cây hoa giấy hồng nhạt xung quanh ban công cùng màu be của tường làm nó nổi bật hơn hẳn.

góc tường nhìn thẳng ra là mắt đường vắng có vài chiếc xe thi thoảng đi qua. hàng cây liễu xanh mướt sắc xảo rũ xuống làm mặt hồ xao động. yonri pha chút trà hoa cúc rồi ngồi vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi ly trà. nhìn cánh hoa cúc nổi lên trên mặt nước, yonri khẽ bặm môi. không biết tại sao nhưng cô cảm thấy bản thân mình chưa thể mang lại hạnh phúc cho hoseok. là tình yêu chưa đủ lớn hay cô thực sự không hiểu hắn?

hoseok sắp xếp lại đồ đạc trong căn phòng, trong đầu lại nghĩ tới yoongi. muốn đi một mình nhưng nếu thế sợ rằng jimin sẽ tiết lộ bí mật kia với yonri nên đành phải làm vậy. cốt chủ yếu chỉ là để cô không nghi ngờ chuyện gì mà thôi. cảm thấy có lỗi với yonri, nhưng rốt cuộc chẳng thể bỏ yoongi.

- hoseok, anh sao vậy?

yonri vào phòng thì thấy hoseok ngồi bần thần một góc liền hỏi han.

- ah không có gì đâu yonri. anh ổn.

hoseok cười trừ nói, yonri cũng mỉm cười gật đầu rồi vào phòng bếp. cô khẽ xoa vùng bụng đã nhô lên được kha khá.

- con yêu, mẹ thực sự mong con chào đời lắm.

yonri thì thầm với đứa bé trong bụng, tâm tình vui hẳn lên. đột nhiên ngửi phải mùi cá lởn vởn quanh đầu mũi, mặt yonri tái lại, ngay lập tức bụm miệng chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe. hoseok nghe thấy tiếng thì cũng lo lắng vào xem.

- em sao vậy yonri?

- không sao, em chỉ bị nghén chút thôi.

yonri quay sang mỉm cười trấn an hoseok, nhận lấy ly nước hắn đưa uống đến non nửa ly.

- em ngồi nghỉ đi. lát nữa em muốn ăn tối ở nhà hay ra ngoài.

hoseok ấn yonri ngồi xuống cái sofa nhỏ ở phòng khách.

- hm... lâu lắm rồi không ra ngoài nhưng em sợ ra ngoài sẽ ngửi thấy những mùi không tốt cho thai nhi.

yonri ngẫm nghĩ một hồi rồi quyết định ăn ở nhà. hoseok gật đầu rồi ra ngoài với lý do cần mua một ít đồ cho bữa tối ngày hôm nay.

- tch, không biết đường ở đây thì đi sao giờ?

hoseok chậc nhẹ, không lẽ đi mua đồ mà phải mở google map ra?!? thôi kệ luôn đi, liêm sỉ gì tầm này nữa. hoseok lấy điện thoại ra xem đường đi, thấy có cái siêu thị gần đấy liền mò theo bản đồ mà đi.

- kiểu này có khi đi đến tối cũng không mua xong mất!

*

- cậu là người mới tới à?

sau khi mua xong, đang trả tiền thì người nhân viên siêu thị hỏi.

- hả? sao anh biết?

- ban nãy tôi thấy cậu đi vòng quanh khu vực này mấy vòng luôn đấy!

người nhân viên kia nhìn vẻ mặt nghệt ra của jung hoseok thì bật cười khẽ nói. nghe đến đây sắc mặt hoseok tệ hẳn ra. nhục quá mà! cảm ơn người nhân viên, hắn cầm túi đồ mang về.

- rồi giờ tìm đường về mới mệt này...

ban nãy đi lòng vòng loanh quanh khu này thì giờ sao mà nhớ được đường đi. hoseok lấy tay vò vò tóc, mệt-thực-sự.

----

tại phòng khám thú y.

- holly không sao chứ ạ?

yoongi sốt ruột hỏi người bác sĩ mặc áo blouse đang khám cho holly.

- sức khỏe ổn định, chỉ là bị trúng gió nên hơi sốt. bệnh nhẹ thôi, tôi sẽ kê đơn thuốc cho nó.

yoongi thở phào nhẹ nhõm. holly là món quà ba mẹ tặng cho anh nhân dịp sinh nhật 15 tuổi, đã cùng anh chung sống rất lâu. nếu giờ mất đi nó cũng không biết phải sống làm sao nữa. yoongi bế holly trên tay, chú cún nhỏ mắt nhắm nghiền ư ử trong cổ họng. yoongi xót xa nhìn bé cún, chậm rãi bước từng bước.

ting! ting!

tiếng thông báo điện thoại vang lên, yoongi nhăn mặt lấy điện thoại ra. là tin nhắn từ seok jin.

"khi nào về tiện thì qua tiệm coffee sky lấy hộ anh túi đồ nhé! hôm trước anh để quên."

- hầy, sao chưa già mà lú lẫn thế! có cái túi mà cũng để quên.

yoongi đọc xong tin nhắn thì cằn nhằn, quay ngược trở về con đường ban nãy. sky coffee nằm ở một vị trí khá đẹp trên đường. nếu ngồi trên tầng hai có thể vừa nhâm nhi coffee hoặc một miếng bánh, vừa ngắm nhìn khung cảnh bầu trời ngoài kia. đột nhiên một bóng hình quen thuộc đập vào mắt yoongi. anh giật mình đứng núp sau góc tường len lén nhìn ra.

là jung hoseok đang đứng đó, có lẽ là không để ý xung quanh lắm. chắc không sao đâu nhỉ? nhưng điều quan trọng ở đây là... sao hắn lại ở đây??? không lẽ hắn biết yoongi ở đây sao? anh căng thẳng cắn môi, thỉnh thoảng nhìn qua xem hoseok đã đi chưa.

- holly à, làm sao bây giờ? nếu hoseok còn đứng đó thì mình không thể vào lấy đồ cho jin hyung. mà không lấy thì jin hyung chửi mình chết mất.

yoongi than thở nhìn holly trên tay. chẳng lẽ cứ đứng thế này? muốn về cũng chẳng được, đi cũng không được. haiz, khẽ thở dài, yoongi quay lại thì không thấy hoseok đâu nữa. chắc hắn đi rồi phải không? anh thở phào một cái rồi tiến vào quán sky coffee.

______

huheo bí ý tưởng rồi ToT mint_sakoreii help meeee!!!

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ