yoongi mệt lả người kéo vali đi trên đường. chuyến bay mất nhiều thời gian và bị lệch múi giờ khiến anh vật vờ ở trên máy bay.- yoongi!
tiếng gọi khiến yoongi quay đầu lại.
- oh, charlot, cậu đến đón mình luôn sao?
yoongi cười nhẹ nhìn người con trai đang chạy tới. charlot - người bạn thân của yoongi ở trường nghệ thuật này. cậu ta là người pháp gốc mĩ, thân với anh được 3 năm.
- ôi nhớ cậu chết mất yoongi à~
charlot mè nheo ôm yoongi than thở.
- thôi nào, được rồi, mấy tháng qua cậu không về thăm ba mẹ cậu à?
- hầy, có chứ nhưng họ vẫn giận mình lắm!
charlot ngao ngán lắc đầu. ba mẹ cậu không cho phép theo con đường nghệ thuật này, cũng bởi cậu quá cố chấp nên ba mẹ mới giận chỉ muốn đuổi cổ ra khỏi nhà.
- oh okay, vậy về trường thôi nhỉ?
- ừ đi thôi.
*
yoongi mở cửa bước vào căn phòng trong ký túc xá. mọi thứ không thay đổi mấy, có lẽ charlot vẫn để nguyên mọi vật trong phòng. anh bỏ chiếc khăn trắng đang che phủ chiếc đàn piano của mình. bụi bám trên đó bay tứ tung khiến yoongi ho sù sụ.
- hey hey yoongi, cẩn thận đấy!
charlot thấy yoongi đứng ho thì ngó vào nói. yoongi quay sang cười tươi, ra dấu 'ok' cho cậu.
- charlot này, trong suốt thời gian mình đi có ai dùng nó không?
- hử? cậu nghĩ ai lại dám dùng piano của min-trắng-trẻo-yoongi chứ?
charlot biết yoongi đang nói điều gì nên nói một câu đùa vui. yoongi ngồi xuống ghế, ngón tay thon thả đến con gái còn phải ganh tị lướt trên từng phím đàn. tiếng đành thanh nhẹ vang lên, anh tự nhiên đàn lên một khúc nhạc. tạo nên sự tao nhã, thanh lịch và quý phái, sang trọng của người đánh đàn.
- yoongi, sắp tới chúng ta sẽ phải sáng tác một ca khúc hoặc bản nhạc để tham dự cuộc thi đấy.
charlot cầm ly nước, tựa lưng vào cửa phòng nhìn yoongi đánh đàn. yoongi dừng tay, quay người nhìn cậu.
- hửm? sao không ai nói với mình chuyện này nhỉ?
nhận lấy ly nước ngọt từ charlot, yoongi nhíu mày nói.
- haha, không phải cậu nói mất điện thoại sao?
charlot muốn cười rớt nước mắt, không ngờ người bạn này lại đãng trí đến mức như vậy.
- ừ nhỉ... chắc phải sớm mua điện thoại mới thôi. cứ kiểu này chắc thành tối cổ mất!
yoongi nhấp một ngụm nước rồi thở dài than thở.
- vậy sao? thì đi luôn chứ nhỉ, không quên luôn thì sao?
không để yoongi kịp nói, charlot đã kéo tay yoongi đi ra ngoài, tiến tới cửa hàng công nghệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoại tình | hopega |
Fanfictioncâu chuyện tình giữa anh dâu min yoongi và em rể jung hoseok. tác giả: Miz ft. Reii summary: · "anh biết không, tình yêu đến luôn nhẹ nhàng và âm thầm giống như hoa anh thảo này vậy. một tình yêu giấu kín và lặng lẽ." · "những gì anh làm là...