9 - good bye my love

1.6K 143 6
                                    


sóng biển vỗ đánh vào bờ cát vàng, từng tia nắng chiếu xuống càng làm những lấp lánh trên mặt nước như nhảy nhót. yoongi đặt chân trên nền cát gần như bỏng rát, nước biển mát lạnh đối lập với độ nóng như rang của cát.

yoongi cười nhẹ, như một đứa trẻ mà thích thú tung chân hất nước. nước bắn tung tóe, hắt cả lên chiếc áo mỏng màu trắng tinh khiết và chiếc quần short xanh lơ.

- ê ê này yoongi, vào đi không cảm bây giờ.

một chàng trai cao ráo, đầu đội mũ, đeo kính râm, cầm chiếc khăn vẫy tay gọi yoongi. anh nghe thế hơi bĩu môi nhưng không muốn người kia giận đành phải chạy lại vào chỗ ô che.

- hyung, em hoàn toàn ổn mà.

- không. với thể lực yếu như sên của em thì gió thổi cũng ngã chứ nói gì đến sóng quật.

người kia cầm khăn tắm quàng quanh người yoongi vừa càm ràm giảng đạo.

- nhanh đi về tắm đi.

- được rồi, em biết rồi, anh nhiều lời quá.

yoongi chu môi nhìn người trước mắt. câu nói ấy khiến người kia còn bực hơn.

- yah min yoongi! nói anh thế à!

---

yoongi tắm xong thì lấy khăn tự lau tóc dù người kia có đòi cỡ nào.

- mới đó mà đã mưa rồi sao...

yoongi nhìn ra ngoài cửa sổ. anh đâu có tắm lâu đến như thế? nhìn khung cảnh ban nãy đẹp đẽ, yên bình lặng sóng giờ đây tối đen, âm u và nổi sóng như vậy. yoongi khẽ cười khẩy, nó thực giống với tâm trạng của anh bây giờ. đôi mắt trong trắng, ngây thơ ban nãy không còn nữa, thay vào đó là ánh mắt trầm tư, u uất.

- đưa đây anh lau tóc cho.

- hm? jin hyung, em ổn mà.

yoongi liếc mắt nhìn người phía sau.

- im đi, đợi mày tự làm chắc đến đêm cũng không khô được mất.

seok jin nói, đồng thời lấy máy sấy ra hong khô tóc cho yoongi. còn người được chăm sóc kia chỉ biết bật cười nhẹ.

- ... không định quay về à?

đến khi không gian im ắng ấy khiến seok jin bức bách thì y quyết định lên tiếng.

- jin hyung... tình yêu ấy đã được biển khơi cất giữ rồi. em không thể đi tìm lại nữa...

yoongi cười nhẹ. nụ cười gượng gạo ấy khiến seok jin muốn phá bỏ nó, vứt ra ngoài biển kia để lấy lại tình yêu của yoongi. seok jin ghét nụ cười ấy.

- nụ cười gượng của em thực xấu xí đấy yoongi.

seok jin nghiêm giọng nói, nghe pha chút đùa.

- ha, em biết mà...

- không vui đâu, thực sự đấy yoongi.

- kệ em đi hyung.

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ