25 - the past

951 81 19
                                    


tính viết h nhưng chợt nhận ra bản thân không thể viết ỌwỌ
_____

yoongi cố gắng lách ra khỏi vòng tay của hoseok làm sao cho hắn không tỉnh giấc. đến khi sắp thoát ra được thì bị kéo lại vào lòng.

- ngủ tiếp đi, anh vội cái gì?

hơi thở ấm nóng của hoseok phả vào gáy khiến anh rùng mình. lồng ngực của hắn áp sát vào lưng yoongi khiến anh cảm thấy lưng mình như sắp bốc cháy đến nơi.

- hoseok, nếu cậu ổn rồi thì để tôi về.

hoseok không nói gì, chỉ vùi đầu vào vai yoongi. này là để chứng minh hắn vẫn còn sốt hay gì? cứ nằm mãi như vậy cũng khiến yoongi khó chịu, anh xoay người đối diện với hoseok. nhưng chỉ mặt đối mặt, chứ mắt lại nhìn đi nơi khác. hắn nhìn anh với ánh mắt có hơi khó hiểu, không phải vẫn đang giận hắn hay sao?

- hoseok, tôi... muốn biết thêm về cậu...

yoongi ngại ngần nói nhỏ dần, mắt không dám nhìn cũng biết gương mặt người kia đang sốc thế nào. hoseok mở to mắt nhìn yoongi, tâm trạng hiện tại vừa sốc, vừa vui mừng. trông gương mặt đỏ bừng vì ngại của con mèo tóc xám kia càng khiến tim hắn muốn nhũn ra.

- um, không... thật ra, ah, quên đi. coi như tôi chưa nói gì...

- khoan.

yoongi thấy người kia không trả lời, ấp úng muốn đứng dậy thì bị hắn lại, bắt anh nhìn thẳng mặt mình.

- bất cứ việc gì, yoongi, nếu anh muốn, em sẽ nói anh nghe.

hoseok mỉm cười, tay xoa nhẹ gương mắt trắng xinh của người mình thương. cuối cùng không chịu nổi vẻ dễ thương của người kia, hắn ôm hẳn anh vào lòng.

- ba mẹ em... họ mới cãi nhau...

hoseok bắt đầu kể, giọng trầm xuống hẳn. nhìn vào có thể họ nghĩ gia đình hắn rất hạnh phúc. nhưng hoàn toàn không phải vậy. nó chỉ là vỏ bọc cho sự nguội lạnh trong tình yêu của hai ông bà jung. ngay từ đầu, tình yêu họ dành cho nhau chẳng quá sâu đậm, à không, có lẽ chỉ là tình yêu ông jung dành cho bà ấy nhiều quá thôi.

khi ấy, bà jung trong một lần lầm lỡ, bị lừa gạt nên đã mang thai, ông jung vì tình yêu dành cho bà nên đã đứng lên nhận đứa trẻ trong bụng và hai người kết hôn. đứa bé ngày ấy không ai khác, chính là hoseok. dù đã kết hôn, trở thành vợ chồng nhưng ông vẫn luôn tôn trọng bà, không để bà cảm thấy thiệt thòi hay ủy khuất. hoseok được sinh ra, dù không phải con ruột mình nhưng ông jung vẫn hết mình chăm sóc, còn bà jung thì có phần hắt hủi.

để mọi người xung quanh không nghi ngờ về sự thật của gia đình này, mỗi khi ra ngoài, hai người lại dựng lên một màn kịch hoàn hảo. ai cũng tấm tắc ganh tị với sự hạnh phúc của họ, nhưng hoseok thì đã biết sự thật vào năm cấp 3. bà jung ngay từ đầu đã chẳng có tình cảm với ông jung, bà hoàn toàn không có lấy một tia cảm động với những gì ông dành cho bà. có lẽ do ác cảm bởi người đàn ông trước đó bỏ rơi bà đã hình thành nên một trái tim cứng như sắt thép.

và hiện tại thì họ lại đang cãi nhau. phải, tại sao hoseok không quá bất ngờ vì chuyện này ư? vì hắn đã quá quen rồi. về việc bà jung vẫn quá dễ tin người, cuối cùng bị trai lừa tiền. nhưng chưa khi nào họ lại cãi nhau lớn như vậy. vì từ trước đến nay, mỗi khi cãi nhau, họ cũng chỉ cãi cho xong, nhưng lần này, bà lại đòi ly hôn. mà ông jung đâu có đồng ý chứ, bởi vậy hoseok hiện tại đang đau đầu vì việc này.

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ