- này, sao cậu lại làm thế với khách hàng?người quản lý của cửa tiệm bước ra nói khi cậu trai kia vừa quát lên. cậu trai phục vụ với mái tóc nâu hạt dẻ khẽ nhăn mày, bức xúc cãi lại.
- do hắn ta trêu tôi trước!
- thì đâu có nghĩa là cậu có thể tạt cà phê vào mặt khách hàng đâu!
cậu trai kia ấm ức nhìn tên khách đang cầm khăn giấy lau cà phê trên mặt rồi bực mình quay đầu đi.
- này cậu kim, nhân viên ở nơi đây không chấp nhận hành xử như vậy. cậu vào phòng kế toán lấy tiền rồi có thể đi về!
người quản lý thở dài nói, không để ý cậu trai kia đang giận run người. đợi quản lý nói xong, cậu phục vụ bực tức quay người cầm ly nước gần đó thẳng tay tạt vào mặt người quản lý.
- mấy người thích thì cứ giữ. tôi không cần!
cậu phục vụ nói rồi đi thẳng vào phòng thay đồ. yoongi hoàn toàn quan sát từ đầu đến cuối cuộc cãi nhau của hai người. phải đến khi hoseok vỗ vỗ vào vai anh mới quay về tiếp tục dùng bữa.
- việc đó là của người ta, anh quan tâm tới làm gì?
- cậu thì biết gì chứ.
yoongi bĩu môi nói, cắt một miếng bánh nhỏ cho vào miệng. hoseok chống cằm cười nhẹ ngắm nhìn con mèo đối diện.
- anh còn bĩu môi như vậy nữa thì đừng trách tại sao em đè anh xuống hôn.
- tôi thách cậu dám làm vậy đấy!
yoongi nghênh mặt, dẩu môi đưa ánh mắt thách thức lườm hoseok. anh nhấp nhẹ một ngụm cappuchino khiến kem dính một ít trên môi. hoseok đưa tay lau cho yoongi, mỉm cười khi thấy anh đang mím môi, mặt thì bắt đầu đỏ dần.
- đủ rồi, tôi ăn xong rồi. đi trước đây.
yoongi kiếm cớ đứng dậy, mặt thì bao bởi một lớp hồng hồng đỏ đỏ.
- ơ này yoongi!
hoseok chưa kịp ngăn lại thì yoongi đã một mạch đi thẳng ra ngoài. vừa mới mở cửa bước được vài bước thì đã thấy cậu phục vụ ban nãy cãi nhau với quản lý đang ngồi trên chiếc ghế gỗ gần đó. bây giờ thì cậu ta thay bộ đồng phục nhàm chán kia thành chiếc áo hoodie đen và quần jeans. cậu trai ấy có vẻ chẳng màng gì đến ánh nhìn của những người xung quanh, vẫn thản nhiên săm soi cái máy ảnh trên tay.
- có chuyện gì sao?
cậu trai liếc về phía yoongi khi cảm nhận được có ai đang nhìn mình chằm chằm, mi mày nhếch lên.
- ah, không có gì... tôi chỉ thấy hơi lạ thôi...
yoongi lúng túng không biết trả lời sao. tự dưng bị nắm thóp như vậy. cậu trai kia thấy dáng vẻ của anh thì khẽ bật cười nhẹ, ngồi khoanh chân trên ghế.
- thắc mắc về hành động của tôi trong tiệm bánh chứ gì?
yoongi khẽ liếc nhìn con người như đang bất cần đời kia. đúng như những gì cậu ta nói, anh thực sự đang thấy khá lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoại tình | hopega |
Fanfictioncâu chuyện tình giữa anh dâu min yoongi và em rể jung hoseok. tác giả: Miz ft. Reii summary: · "anh biết không, tình yêu đến luôn nhẹ nhàng và âm thầm giống như hoa anh thảo này vậy. một tình yêu giấu kín và lặng lẽ." · "những gì anh làm là...