2 - take me back home

3.4K 246 11
                                    

chiếc xe chạy trên đường qua khu phố, đèn dần bật sáng.

- nhà anh ở đâu vậy yoongi hyung?

hoseok hỏi, yoongi dụi dụi mắt nhìn ra ngoài.

- đi qua khu phố này một chút là đến. cái biệt thự màu trắng kem ấy.

- vâng.

yoongi khệ nệ cầm theo chiếc va li to kềnh vào.

- để em mang vào cho.

hoseok cười nhẹ lịch sự mang va li vào giúp yoongi.

- ah, cảm ơn, phiền cậu rồi...

- anh không cần khách sáo đâu, dù sao cũng là người một nhà mà.

yoongi sắp xếp căn phòng nhỏ mà hoseok chỉ. yonri thì sau một ngày quá mệt nên ôm chăn ôm gối ngủ khì trong phòng rồi. hoseok thì có rất nhiều việc cần làm nên dù mệt tới mấy vẫn phải banh mắt mà làm việc tiếp.

11h 30p...

yoongi ngáp dài uể oải dụi mắt nhìn đồng hồ. anh có thói quen từ ngày xưa, vì bố mẹ hay đi công tác xa dài ngày nên mỗi đêm thường dậy để xem chừng đứa em gái. yoongi mở khẽ cửa phòng yonri, chỉ thấy mỗi cô nằm một mình trên giường, chăn gối thì đạp tung hết cả. yoongi cười trừ.

- con bé này, lớn cả rồi mà như trẻ con vậy. lấy chồng rồi mà thế này thì sau này làm được gì không biết!

yoongi kéo lại chăn cho yonri, trong đầu thầm thắc mắc không biết hoseok đâu. chẳng phải hai đứa chung phòng sao? xong xuôi cho yonri, anh ra ngoài đóng cửa lại, đi ngang qua một căn phòng gần đó thì thấy sáng đèn. khẽ ngó nhìn vào qua khe cửa mở hé thì thấy hoseok nằm dài trên bàn.

- hai đứa như thế này thì sau này chăm nhau kiểu gì?

yoongi chậc miệng, lấy một cái chăn đắp cho hoseok. anh phải công nhận là hoseok đẹp. bình thường đã đẹp nhưng ngủ còn đẹp hơn. yoongi chợt đỏ mặt. anh đang nghĩ cái gì vậy? đây là chồng của em gái anh, cũng là em rể anh luôn. yoongi tự thấy mình vô liêm sỉ...

----

sáng hôm sau...

- hơ, yoongi? sao anh dậy sớm thế?

hoseok sau một đêm dài ngủ mê man trong phòng làm việc thì cuối cùng cũng dậy. định đi xuống uống nước thì thấy yoongi đang xào nấu gì trong bếp rồi. yoongi quay đầu, đanh mặt lại.

- cái câu đó tôi hỏi cậu mới đúng đấy. làm gì thì làm cũng phải về phòng mà ngủ chứ! hại tôi phải lo lắng giùm yonri...

yoongi quát xong nhận ra điều gì không đúng lắm trong lời nói của mình liền đỏ mặt quay lại tiếp tục làm bữa sáng. một người sắc sảo như hoseok thì dĩ nhiên nhận ra điều ấy, và cũng nhận ra sự ngại ngùng của người anh dâu này. hoseok tiến lại gần, định trêu chọc yoongi một chút.

- yoongi, anh có vấn đề gì sao?

hơi thở hoseok ngay sát bên cạnh phả vào cổ khiến yoongi giật mình quay lại.

- c-cậu làm gì vậy hoseok?

hoseok nở nụ cười gian manh nhìn ngoài có vẻ nhã nhặn.

- anh nghĩ sao yoongi?

hoseok đưa sát mặt lại gần yoongi, và điều này thực sự khiến anh hoảng sợ.

- n-này, tôi sẽ nói với yonri...

- anh thực sự muốn nói với yonri sao?

câu hỏi của hoseok khiến yoongi khựng lại. anh mím môi, đảo mắt đi khỏi gương mặt hoseok.

- yonri là em gái anh, anh muốn yonri đau buồn chăng?

cả người yoongi run run, anh cúi gằm mặt, cắn chặt môi. vừa là vì giận, vừa là vì thẹn mà mặt mũi đỏ ửng.

- cậu...

hoseok cười nhẹ, đưa tay xoa đầu yoongi.

- anh không nói, em không nói thì có ai biết?

- nhưng...

- em biết anh đối với em không chỉ là tình cảm giữa anh dâu và em rể mà.

hoseok nói với giọng chắc nịch khiến yoongi giật thót người.

- c-cậu... mau tránh ra đi...

yoongi đẩy hoseok ra rồi chạy đi nơi khác. vừa lúc đó thì yonri ngái ngủ đi ra, thấy anh trai chạy qua thì ngạc nhiên nhìn hoseok.

- có chuyện gì với anh yoongi vậy?

- không có gì đâu, chỉ là ban nãy anh bị dầu ăn bắn vào tay nên ảnh đi lấy thuốc thôi.

hoseok cười xòa nói dối một cách trắng trợn, may khi nghe thấy tiếng của yonri thì tạo một hiện trường giả.

- vậy anh đi theo yoongi hyung mà bôi thuốc đi.

- ừ, nếu đói thì em ăn sáng trước đi nha!

hoseok nghe vậy thì cười nhẹ rồi đi vào phòng yoongi.

- cậu còn vào đây làm gì nữa vậy?

- em bị bỏng rồi, anh cũng không thể nhẹ nhàng hơn sao?

hoseok làm bộ mặt đáng thương, giơ đôi tay mới được ngụy trang một cách cẩn thận. yoongi dù có đang giận cậu đến mấy thì cũng không thể làm thinh được. anh cầm tay hoseok lên nhìn, đôi môi thì chu ra hờn dỗi.

- cái này đâu phải...

yoongi ngẩng đầu lên chưa kịp phản đối đã bị đôi môi của hoseok chặn lại. mắt anh mở to, mặt đỏ bừng, nhanh chóng dùng lực đẩy hoseok ra.

- anh đáng yêu thật đấy yoongie~

hoseok cười nhìn bóng dáng nhỏ bé chạy vào phòng tắm. yoongi liên tục xoa môi của mình vừa nức nở. anh đang muốn khóc lắm đấy, không thể tin được là anh bị người em rể của mình cưỡng hôn. cậu là chồng của yonri cơ mà. tại sao lại làm những hành động như thế được? yoongi cảm thấy có lỗi với em gái của mình.

yoongi vuốt nhẹ mái tóc của mình, có lẽ anh nên rời khỏi căn nhà này sớm, trước khi mọi việc trở nên tệ hơn...

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ