19 - first love

1K 92 4
                                    


- yoongi ới, sáng rồi này. dậy đi nào!

charlot nhảy lên yoongi đang được bao bọc trong đống chăn dày cộp. yoongi bị đánh thức trở nên bực bội, giơ chân đá thẳng charlot xuống giường.

- ai uii, yoongi ahh! ác vừa thôi chứ!

charlot ôm cái mông yêu quý vừa được hôn đất mẹ mà cằn nhằn. yoongi nghe tiếng ồn từ cậu cũng không chịu nổi đành ngồi dậy.

- charlot? sao mới sáng ra đã ngồi dưới đất làm gì?

yoongi nheo mày nhìn charlot khiến cậu tức muốn nổ mắt.

- hey yoongi! cậu đá mình xuống đấy!

- ủa thiệt hả? xin lỗi nhe charlot~

yoongi cười xòa xoa xoa vai để charlot bớt giận.

- thôi được rồi. tạm tha cho cậu đấy! nhanh ăn sáng còn đến trường nữa.

charlot phủi phủi tay rồi đi ra ngoài bếp. yoongi cũng nhanh chóng vào vệ sinh cá nhân.

----

- hoseok, anh nên chuẩn bị đồ cho chuyến đi công tác này sớm đi.

yonri cầm mấy cái áo mới giặt xong đưa cho hoseok.

- được rồi, cảm ơn em yonri.

hoseok nhận lấy áo rồi xếp vào vali. chuông điện thoại trong túi quần reo lên, hắn đành dủng tay để nghe máy.

- alo?

- /..../

- tôi biết rồi. cứ theo kế hoạch mà làm.

- /..../

- tch, tôi sẽ qua đó sớm.

trên gương mặt hoseok xuất hiện những đường nét nheo lại, hắn nhìn ra ngoài cửa rồi buông điện thoại xuống.

- yonri, có lẽ anh cần phải qua pháp sớm hơn dự kiến. nên giờ anh cần phải ra sân bay.

hoseok kéo vali ra trước nhà, nói với yonri đang tưới cây trong vườn.

- vậy sao? thế anh đi cẩn thận nhé.

nét buồn bã thoáng hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của yonri. ở bên nhau chẳng được bao lâu, hoseok đã liên tục phải đi công tác. hoseok gật đầu rồi ra xe đi tới sân bay.

- oh ngài jung, anh đây rồi.

vị đối tác người mĩ nhìn thấy hoseok thì vui mừng reo lên. hoseok cũng cười xã giao bắt tay ông ấy.

- sắp tới ngài sẽ qua pháp một chuyến nhỉ? đây, tôi sẽ nhờ cô adelisa - một cô gái phiên dịch viên làm việc rất tốt, để giúp cùng anh đến pháp. anh sẽ đồng ý chứ?

vị đối tác nhiệt tình giới thiệu về cô gái người pháp tên adelisa kia. tuy lòng muốn từ chối nhưng sợ đối tác buồn nên không dám.

- đợi một chút. cô adelisa!

- ngài gọi tôi có chuyện gì sao?

cô gái với mái tóc vàng nhẹ xoăn tiến lại gần vị đối tác kia hỏi.

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ