14 - unworthy

1.2K 122 11
                                    


ánh sáng ban mai có phần hơi gay gắt chiếu thẳng vào căn phòng nhỏ trong bệnh viện. cùng với mùi thuốc sát trùng khó chịu khiến hoseok dù muốn ngủ lắm nhưng đành phải dậy. nhìn sang yonri, thấy cô vẫn đang say ngủ thì lặng lẽ đi làm thủ tục xuất viện.

sau khi hoseok đi được một lúc thì yonri cũng không thể ngủ thêm nữa. hoặc cũng là do đứa bé trong bụng kia đã đói rồi. cô ngồi dậy, định đi rửa mặt một chút cho tỉnh táo thì phát hiện ra trên tay vẫn còn cắm kim truyền, bịnh nước truyền cũng gần hết nhưng cô không dám giựt ra. đành ngồi đây đợi hoseok quay trở về vậy.

khoảng 3 phút sau thì có một cô y tá bước vào, giúp yonri tháo bỏ kim truyền và dặn dò một số cái. xong việc mới dẫn yonri xuống sảnh bệnh viện. vì sức khỏe còn yếu nên cô y tá kia dìu yonri xuống nơi hoseok đang đợi. cảm ơn cô y tá xong, hắn lấy xe rồi đưa yonri về.

- anh có gì muốn nói với em sao?

hoseok cứ ngập ngừng, quay ra định nói gì nhưng rốt cuộc là vẫn không thể nói ra. yonri thấy vậy liền quay ra hỏi.

- ah, thực ra thì anh mới đăng kí cho em đi tập thể dục cho bà bầu nhưng thấy sức khỏe của em có vẻ không được tốt.

- ah em ổn mà. chỉ là ban nãy do đang truyền nước mà ngừng lại nên hơi mệt thôi. nghỉ ngơi một lúc là ổn rồi.

về đến nhà, hoseok nấu ít cháo trắng cho yonri. cô ăn xong, sức khỏe cũng tốt hơn hẳn, làm thêm chút trà sau bữa sáng thì còn gì bằng. dù buổi sáng yonri thích uống coffee, vì nó hợp hơn, nhưng nghĩ sợ không tốt cho thai nhi nên uống trà.

- vậy, bao giờ em muốn đi tập?

hoseok hỏi khi đang rửa nốt đống chén bát trong bếp.

- em nghĩ là chiều nay.

yonri nhìn đồng hồ rồi trả lời, tay cầm tách trà nhấp một ngụm nhỏ.

----

- yoongi, ăn sáng đi này.

seok jin bê ra đặt trước mặt yoongi đĩa trứng. thấy cậu em kia cứ ngồi thần ra thì trong lòng cũng phiền muộn, lấy tay cốc đầu yoongi một cái.

- a ui, đau lắm đấy jin hyung.

yoongi ôm đầu xuýt xoa, dẩu môi liếc seok jin. nhưng y mặc kệ khuôn mặt đáng thương kia mà quay người vào bếp.

- ăn sáng đi. ngồi thừ người ra đấy từ sáng sớm đến giờ rồi.

seok jin thực lo cho sức khỏe của yoongi. bình thường nhìn không đã thấy gầy gò ốm yếu rồi. giờ lại còn không thiết ăn uống nữa, ngộ nhỡ ngất xỉu rồi nằm viện nửa tháng thì tốn tiền y nuôi nữa! yoongi nghe seok jin nói vậy mới để ý tới cái bụng đói meo của mình mà động đũa.

holly có vẻ khỏe hơn hôm qua, tíu tít chạy xung quanh chân yoongi. anh thấy vậy thì bế bé cún lên xoa đầu vuốt ve bộ lông mượt.

- ê holly chưa tắm đâu đấy!

seok jin đi ngang qua ngó vào nói. mặt yoongi tối sầm lại, ngay tức khắc thả holly xuống đất.

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ