20 - because of love

954 92 17
                                    


- cậu nghĩ sao?

charlot xoa cằm nhìn rải kim tuyến vừa được treo trên góc.

- có lẽ cần chỉnh phía bên phải một chút...

charlot khẽ nói, tay đồng thời đưa tay lên chỉnh sửa.

- còn gì nữa không để mình giúp?

charlot xong việc bước ra chỗ mấy cô bạn đang vẽ tranh hỏi.

- không cần đâu charlot, còn lại để tụi mình làm cho. cảm ơn cậu nhé!

cô bạn cười tươi ngẩng mặt lên nói với charlot. cậu gật đầu, vươn vai một cái rồi tiếp tục đi về phòng. đột nhiên đang đi thì một bóng người chạy tới nhảy lên lưng charlot.

- charlot, làm gì mà mặt bí xị vậy?

yoongi mỉm cười hỏi câu trêu chọc cậu bạn của mình. chới với một lúc, sau khi đã vững vàng yoongi sau lưng, charlot đưa mắt gườm anh.

- chứ đâu ai rảnh rỗi như cậu chứ yoongi?

vừa bước đi, charlot vừa đưa tay nhéo mũi yoongi khiến anh khẽ nhăn mặt.

- aw đau đấy, charlot!

yoongi xoa xoa cái mũi xinh xắn đã đỏ ửng lên, như một con mèo con nhảy phốc xuống khỏi lưng charlot.

- cậu tốt nhất nên thay màu tóc khác đi, charlot.

yoongi nheo mắt mèo, liếc xéo lườm nguýt cậu bạn của mình. charlot xoa xoa mái tóc bạch kim của mình mà suy nghĩ.

- nếu cậu đổi mình cũng sẽ đổi.

yoongi nghiêng đầu với câu nói của charlot. này là ý gì đây? định gài kèo anh hả?

- đổi thì đổi, dù sao mình cũng phát ngán với mái tóc đen này rồi.

yoongi khoanh tay nghênh mặt nói. ngay từ ban đầu yoongi đã thường phải để tóc từ màu này sang màu khác. làm theo nghệ thuật thôi, cho phù hợp với những màn biểu diễn. cũng vì do phải quay trở về hàn quốc dự đám cưới của yonri, không muốn ba mẹ min phiền lòng nên nhuộm lại màu đen.

- cậu nghĩ mình nên nhuộm màu gì?

yoongi cầm gương soi xét mặt mình, hỏi charlot.

- hm? da cậu rất trắng đó yoongi, thử màu xám xem sao?

- mm... ý hay đó, mình sẽ thử.

yoongi gật đầu đồng tình, charlot chỉ biết bất lực cười khổ với người bạn này.

----

hoseok dành mấy ngày trời ở paris chỉ để nhốt mình trong phòng ngủ và giải quyết những việc ở công ty. adelisa đã phải khổ cực thế nào khi lúc nào cũng khản cả cổ họng chỉ để lôi hắn ra ngoài dùng bữa.

hoseok buông bút viết xuống, tay xoa xoa hai bên thái dương. không biết tại sao mấy hôm nay hắn cảm thấy đầu ong ong nhức nhối. những lúc thế này thì thực sự muốn ôm yoongi mà. hắn muốn ngửi mùi hương bạc hà thanh mát từ anh quá!

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ