38 - if you notice

548 63 17
                                    


- vậy sao? chắc cậu ấy cũng hay cùng anh tâm sự?

  jimin cười khẽ, hỏi một câu bâng quơ.

- ừm... cũng khá nhiều, em với taehyung có quan hệ gì vậy?

  yoongi xoa xoa cằm, quay sang hỏi jimin.

- em với taehyung ấy hả? tụi em là bạn học trước đây, còn jungkook là hậu bối.

- ah vậy sao?

- taehyung còn vương vấn người yêu cũ, và người đó là jungkook.

- sao? jungkook á?

  nhìn gương mặt sửng sốt của yoongi, jimin liền biết rằng taehyung không nói ra tên người ấy cho yoongi.

- phải, vậy ra cậu ấy không nói với anh?

- yeah, và anh cũng không muốn khiến cậu ấy khó xử.

·

- jimin cậu ta... chính là crush từ thời học sinh cho đến giờ của jungkook.

  taehyung bực dọc khoanh tay, nghiến răng nói từng lời.

- ah, điều anh không ngờ nhất là cả ba đứa quen biết nhau đấy.

- tch, và bây giờ thì anh cứ coi như là tụi em không quen nhau đi. em cũng sớm cắt đứt liên hoạt với họ rồi.

  taehyung chớp mắt, phẩy phẩy tay, uống một ngụm nước cam.

- từ bao giờ mà em đổi sở thích luôn vậy? bình thường thấy em mê cola lắm mà.

  yoongi cười khẽ, nhìn cậu trai này như đang muốn ăn uống thanh đạm hơn thì phải.

- dù sao thì mình cũng cũng có tuổi rồi anh, uống cola nhiều cũng không tốt. nước ép hoa quả là sự lựa chọn tốt nhất của em bây giờ.

  taehyung như trở về với vẻ vô tư như phút ban đầu, buông một câu trêu đùa.

- em định giảm cân chắc?

- oh ý tưởng không tồi nha. nhưng em cũng đâu phải con gái? giữ dáng bằng cách uống nước ép thay cơm? em còn muốn sống cuộc sống nhàn hạ này hơn là khổ cực như thế.

  taehyung xoa xoa cằm, nhớ tới cô bạn vì giảm cân mà nhịn ăn tới xanh mặt thì lại cảm thấy buồn cười.

- cũng phải nhỉ? yonri cũng từng có một đợt phát hoảng khi thấy mình tăng thêm 3 kí, thế là cũng bày đặt nhịn ăn rồi cuối cùng đâu có chịu nổi.

  yoongi chống cằm, bĩu môi cười khổ mà lắc đầu. mới đó yonri còn là đứa em gái tinh nghịch, ngây ngô thuở nào giờ đã thành một thiếu nữ trưởng thành rồi. chậc, thời gian trôi nhanh thật. giờ có muốn cũng chẳng thể quay lại. tự dưng lại thấy nhớ mấy người bạn học ghê ta!

- ừm... chị ấy vẫn ổn chứ ạ?

  nghe giọng taehyung bỗng chốc ngập ngừng thì yoongi liền quay sang.

- yonri ấy hả? con bé có vẻ ổn rồi.

- ah vậy thì tốt rồi...

  tiếng chuông điện thoại chợt vang lên, taehyung nhìn tên người gọi xong liền vội vã đứng bật dậy cười trừ với yoongi.

ngoại tình | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ