hoseok ngay lập tức ăn trọn vài vết cào từ yoongi.- ông đây swag chứ không đáng yêu!
yoongi giận dỗi khoanh tay mặc kệ con người đang xuýt xoa khuôn mặt tiền của mình.
- sao anh nỡ ác với chồng anh thế?
hoseok quay ra nói thì lại bị thêm một vết cào nữa lên mặt.
- im đi! cậu là chồng em gái tôi chứ chồng tôi hồi nào?
yoongi bực mình xen lẫn chút ngại quay mặt đi. nhìn hắn lâu thêm nữa chắc bị chọc cho ngất mất.
- yoongi à, anh cũng phải công nhận độ đạng yêu của anh chứ?
hoseok không sợ chết mà vẫn cố nói. yoongi đang giơ móng chuẩn bị cào hắn thêm phát nữa thì hai tay bị hoseok nắm lấy vật xuống ghế.
- yoongi... anh nghĩ mình đủ sức để chống lại em không?
hoseok cúi xuống nói nhỏ nhẹ vào tai yoongi. môi không ngừng nhếch lên khi thấy vẻ mặt đỏ như ớt của người nằm dưới.
- buông-... buông tôi ra...
yoongi khó khăn nói từng chữ, đáp lại chỉ là nụ cười nhởn nhơ của hoseok. thật muốn đập nát khuôn mặt đẹp đấy mà! hoseok cười nhẹ rồi nằm xuống luôn, tay vòng qua ôm lấy yoongi. anh định mở miệng phản kháng thì bị hoseok dùng môi chặn lại. nụ hôn phớt nhẹ nhàng như chuồn chuồn chạm nước.
- yên nào, cho em ôm anh một chút.
yoongi nghe nói vậy cũng im lặng để yên cho hoseok ôm.
----
- ồ, chị yonri. chị hôm nay đi mua đồ một mình à? anh hoseok đâu?
jeon jungkook - chủ tiệm hoa đối diện cửa hàng rau nhìn thấy yonri thì vẫy tay gọi.
- jungkook, hoseok phải đi công tác nên chị đi một mình.
yonri cười nhẹ nói.
- vậy chị đi cẩn thận nha, chứ chị đang có thai nữa đấy!
jungkook cười tạm biệt xong cũng nói chuyện tiếp với khách hàng. chủ tiệm hoa nên thằng nhóc cũng đào hoa không kém mấy anh chàng công tử. nhờ vậy mà nhóc thu hút được kha khá khách.
- anh hoseok đi công tác ở đâu đấy ạ?
park jimin - cậu nhóc hàng xóm đi ngang qua vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện thì ngờ vực hỏi.
- hửm? ảnh hình như nói là qua Nhật Bản thì phải...
yonri ngẫm nghĩ một hồi rồi nói, thấy jimin nhìn mình bằng ánh mắt khó hiểu.
- sao vậy jiminie?
- em... thấy anh ấy đi đường ngược lại với sân bay mà.
yonri nghe jimin nói thì có một tia nghi ngờ hoseok. trong bụng khẽ nhói lên, tay cô vô thức khẽ xoa xoa bụng. người có thai thường nhạy cảm hơn nhỉ?
- chắc anh ấy đi mua đồ gì thôi...
yonri cúi đầu cười gượng nói rồi quay đi. cô không muốn phải nghi ngờ rồi sinh ra lo lắng, nó sẽ tổn hại đến đứa bé trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoại tình | hopega |
Fanficcâu chuyện tình giữa anh dâu min yoongi và em rể jung hoseok. tác giả: Miz ft. Reii summary: · "anh biết không, tình yêu đến luôn nhẹ nhàng và âm thầm giống như hoa anh thảo này vậy. một tình yêu giấu kín và lặng lẽ." · "những gì anh làm là...