- hoseok, sao con lại khiến mẹ tức giận?
ông jung quay đầu lên nhìn hoseok, nói. hắn chỉ thở dài nhẹ.
- tới lúc này mà sao ba vẫn phải lo cho bà ấy mà không quan tâm đến bản thân mình vây?
hoseok khanh tay lại, nhíu mày nói. ông jung từ nhỏ đã bị cao huyết áp, liệu khi bà jung bỏ đi thì ông có trụ nổi?
- ba, bác sĩ có cấm ba hút thuốc, cấm ba đi chơi, nhưng con không cấm. giờ mẹ bỏ đi rồi, ba đi bước nữa cũng được.
hoseok thấy ông jung không nói gì mà chỉ im lặng cúi đầu thì tiếp tục nói, xong thấy người cha nuôi này chẳng phản ứng gì thì chỉ biết ngán ngẩm bỏ ra ngoài.
---
- em sẽ đi ra ngoài một chút nha, lâu quá không về thấy thay đổi nhiều thật ấy!
taehyung cầm máy ảnh cười tươi nói vọng về phía yoongi. nhận được cái gật đầu từ anh, cậu mới quay đi, khung cảnh gần như thay đổi nhiều đến chóng mặt. taehyung thực sự cảm giác như mình đến một đất nước mới vậy. đang đi thì bị một bàn tay chặn lại.
- taehyung, em có thai rồi.
một cô gái lạ mặt, tay xoa xoa bụng, cúi mặt nói với cậu. taehyung mặt méo xệch ngơ ngác nhìn cô gái trước mắt. cậu đã đổi nghề qua bác sĩ phụ sản đâu nhỉ? taehyung đanh mặt giật tay ra khỏi cô gái kia.
- có thai thì đến bệnh viện mà nói với bác sĩ, tôi có phải bác sĩ quái đâu? cũng chẳng có chuyên môn gì về thai sản?
- là con của jungkook.
- con của ai thì... jungkook?
taehyung nhăn mày nhìn người trước mặt, im lặng một hồi thì bực mình quát thẳng mặt cô gái kia.
- bà nội nó con nhỏ tối cổ kia! tôi với jungkook có liên quan quái gì mà nói với tôi?!? giờ công nghệ thông tin kém lắm hả? không liên lạc được với hắn lại đến làm phiền tôi?
cô gái kia nhăn mặt khoanh tay lại, lắc đầu cười cười.
- taehyung, mày quên tao thật đấy à? chậc, chán thực sự. bộ jungkook làm mày mất trí à?
taehyung đơ người chăm chăm nhìn người trước mắt, xong lại bị cô gái trước mắt ẩn nhẹ đầu. đến giờ thì taehyung mới nhớ ra người bạn học ngày trước của mình.
- ai ui, đau tao! jungkook thì liên quan gì đến tao?
- ah taehyungie bạn tui, cái tên đó mang danh đào hoa khắp chốn, tán tỉnh đủ người, tán đổ người ta xong cái bỏ luôn. giờ thì hơi phiền cho mày đấy tae.
cô gái vuốt lọn tóc xoăn của mình, mắt hơi liếc sang taehyung.
- từ lúc đó cho đến giờ? vẫn chưa xong à?
taehyung nghiêng đầu hỏi, cô bạn kia nghe vậy hơi bĩu môi.
- mày nghĩ rằng đủ được? tán đổ 100 người thì đi tỏ tình người trong mộng, thất bại thì phải làm lại từ đầu. thật chứ chẳng hiểu hắn lôi ở đâu ra cái định kiến ấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoại tình | hopega |
Fanfictioncâu chuyện tình giữa anh dâu min yoongi và em rể jung hoseok. tác giả: Miz ft. Reii summary: · "anh biết không, tình yêu đến luôn nhẹ nhàng và âm thầm giống như hoa anh thảo này vậy. một tình yêu giấu kín và lặng lẽ." · "những gì anh làm là...