Chapter Five

5.4K 172 11
                                    

PAAKYAT na ng hagdan si Damian habang karga si Kayla ngunit saktong pagpasok sa kuwarto ay bigla itong nagising at nag-ala-Jackie Chan. Ginawa siyang punching bag.

"Ouch! Hey! Stop!" daing niya.

Hindi niya kinaya ang lakas nitong manuntok kaya naihagis niya ito sa kama. Kaagd itong nakabagon at sinugod siya. Mukhang sinapian talaga ito ni Jackie Chan. Kinarate na siya.

"You bastard! I'll kill you! Yaah!" sabi nito sabay sipa sa sikmura niya.

Tumalsik siya sa couch. Pakiramdam niya'y tumalsik din ang kaluluwa niya. Muli sana siya nitong tatadyakan pero sinalo na niya ang kanang paa nito. Itinulak niya ito sa kama. Mukhang nahimasmasan dahil bigla itong natigilan. Tumayo siya at inayos ang kanyang damit.

"Shit! What a nightmare?" aniya habang papalapit sa dalaga.

Napahinto siya may tatlong talampakan ang agwat dito nang umupo ito at humarap sa kanya. Namumungay pa rin ang mga mata nito.

"Hey, you. Ano'ng ginagawa mo rito, ah?" anito habang dunuduro siya.

"It's crazy, Kayla. Nandito ako dahil hinatid kita. Lasing ka na," tugon niya.

Tuluyan itong tumayo at pasuray-suray na lumapit sa kanya. Hindi siya nakahuma nang hawakan siya nito sa kanang braso at pinagdikit ang mga katawan nila. He doesn't have plan to run and avoid this drunk lady. He faced her and let her mouth touch his chin. But deep inside, his nerves getting worried. Bumuntong-hininga siya.

"Oh, thanks. I'm sorry, I just out of control with myself," paanas nitong sabi.

"Yeah, and you're out of your mind."

Ngumisi ito. "Naalala ko, virgin ka pa pala. Let me find out if that's true."

Hinayaan niyang hubarin nito ang kanyang damit. Nang mahantad ang kanyang dibdib ay naglandas ang mainit nitong palad doon. The warm automatically ran toward his veins and hit his heart. He could feel the unusual element silently burning his flesh. Parang may naghagis ng nagliliyab na apoy sa paligid niya.

Marami siyang nakilalang babae na tinangka siyang akitin pero hindi ganoon ka-intense ang nararamdaman niya. Even those women get naked in front of him, he never touched them. He still handles his self-control. But Kayla was different. Her touch seems to carry a million of electrical voltage and a burning sensation.

"I won't stop you, Kayla, but I'm giving you a chance to stop," sabi niya.

"And what if I won't stop?" tanong nito habang hinihimas ang matipuno niyang dibdib.

"We will make it raw."

"You're an expert when it comes to sex. I know you can manage it. Kung kaya mong isipin, kaya mo ring gawin. Come on, let's make."

Nagtagis ang bagang niya. Matutuwa siya kung hindi ito lasing. "You're drunk, we can't make it," aniya.

"But I want it."

"Kapag natauhan ka, madadagdagan ang inis mo sa akin. Hindi ako abusadong lalaki, Kayla."

"You're just afraid, Damian. Virgins thought like that. Ayaw mong mag-invest? It's just sex."

"I'm not afraid. I know what you were thinking."

"Of course, you're a writer. Writer knows everything especially when it comes to feelings. Let's make it, Damian."

Hindi siya nakapagsalita nang halikan nito ang labi niya. He can't believe it. He wants his first kiss to be meaningful. Kayla own this, the girl he wanted to have it. Nang tumugon siya ay kaagad itong umiwas. Pero na-trap siya sa kanyang malalim na paghinga nang siilin nito ng halik ang kanyang isang dunggot.

Captivated (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon