"SORRY, naabala na kita. Alam ko inaantok ka na," sabi ni Damian na siyang pumukaw sa diwa ni Kayla.
Ang totoo niya ay nawala na ang antok niya. Hindi na niya maipaliwanag kung anong elemento ang umaalipin sa kanya sa mga sandaling iyon. Humarap siyang muli sa aparador at sana'y kukunin ang isang set ng bed sheet ngunit pinigil ni Damian ang kamay niya.
Awtomatikong naibalik niya ang tingin dito. His warm palm produces a tickling heat that immediately ran through her nerves. Her heart pounded as she couldn't control her heavy breath. Dumapo ang tingin niya sa kamay nito.
"What?" tanong niya.
"Please, don't bother. I can sleep on the sofa," he said.
She stared at him. Sa pagkakataong iyon ay binigyan niya ng konsiderasyon ang namamagitan sa kanila ng binata. He's too nice para patulugin lang niya sa sofa. Actually, her bed was huge enough for two of them. Iba na ang tumatakbo sa isip niya sa mga sandaling iyon.
"No, you do not sleep anywhere," sabi niya pagkuwan.
"What about sleeping with you here?" may himig ng biro na sabi nito.
"It's a joke, isn't it?"
"Yes, but I'm serious. I really want to sleep beside you tonight that's why I'm here."
Napatda siya. Her heart pounded so hard as she couldn't say anything. Nakatitig lang siya kay Damian.
"Don't look at me like you don't understand my feelings, Kayla. I can't help it. The days without seeing you were the worst days of my life. You don't even answer my calls. I-I thought you just avoiding me or you realized that I'm not deserved for you in any matter. I'm hurt. I'm in love with you, Kay," he emotionally confessed.
His words seem like a high-speed blower cleared her heart and shows how she really felt for him. But as her nature, she doesn't know how to show it. She just found herself touching Damian's masculine chest. Bumibigat ang takukap niya habang nakatitig deretso sa mga mata ng binata.
"You hurt, you're in love. That might be enough," she muttered.
He pressed her hand and pulled her closer to him. Naglapat ang mga katawan nila. Manipis lang ang kanyang roba kaya ang sensitibo niyang nipples ay kaagad nanigas nang maramdaman ang matipunong katawan ni Damian.
"I won't stop here, Kay. I want a response, not as quick as I think but at least, a good sign from you. Do you believe me?" he said.
"I know you never lie. Forgive me If I act so unfair. Sorry for-"
Na-trap sa isip niya ang kanyang sasabihin nang sakupin ng bibig ni Damian ang kanyang mga labi. Ora-oradang bumukas ang kanyang bibig at sinagupa ang marubrob na halik ng binata. Ang mga uhaw nilang mga labi ay bumuhay sa agarang pagnanasa na maangkin ang isa't-isa.
Kaagad na nakalas ng binata ang pagkakatali ng kanyang roba at nailaglag iyon sa sahig. Awtomatikong nahantad ang kanyang kahubaran. Dagli ring humapuhap ang mga kamay nito sa bawat parte ng kanyang katawan partikular na sa kanyang mayayamang dibdib. Ganoon din ang paghubog ng kanyang mga kamay sa maskuladong katawan nito.
Itinulak siya nito paurong. Panay naman ang atras niya hanggang mabuwal sila sa kama. Binuhat pa siya nito hanggang makapuwesto siya sa gitna. Pumuwesto ito sa kanyang kaliwa habang patuloy sa paghinang ang kanilang mga labi. Abala naman ang isang kamay nito sa paghubog sa bawat bahagi ng kanyang dibdib.
Mayamaya ay dumako na rin ang isang kamay nito sa pagitan ng kanyang mga hita. Suminghap siya nang hubugin ng mga daliri nito ang kanyang pagkababae. Banayad nito iyong minamasahe lalong-lalo na ang sensitibo niyang kuntil.
BINABASA MO ANG
Captivated (Complete)
Ficción GeneralThe stories compose of three books. These are the stories of three young professionals who are knowledgeable in sexuality studies. But behind their being experts, they are virgin. It means, they don't have sexual experience. Yes, that was the inter...