Chương 23

8K 762 78
                                    

Dây xích dưới chân Chung Diễn đủ dài để hắn có thể tùy ý thoải mái di chuyển, nhưng hắn không thể ra khỏi cửa. Cũng không biết nó được làm bằng gì mà không hề nặng, lại còn tinh tế đẹp đẽ, Chung Diễn cầm kiếm chém kiểu gì nó cũng chẳng đứt.

Thử mấy lần vẫn thất bại, Chung Diễn kiệt sức ngã ngửa xuống giường trò chuyện với hệ thống.

“Ngươi có cách nào mở được nó không?”

Hệ thống: “Có thì có, nhưng ngươi muốn làm gì?”

Chung Diễn đáp: “Chạy trốn.”

Hệ thống: “…”

“Ta nói giỡn đấy, ta đi tìm Cố Huyền Nghiễn.” Chung Diễn nở nụ cười rồi thở dài, “Ngươi cho rằng Thương Loan sẽ giữ lại mạng của y sao?”

Hệ thống tính táo nói, “Tìm được y rồi ngươi cũng đâu giúp được gì, ơ mà không phải hôm qua ngươi vẫn còn đang giận y sao?”

“… Ta vẫn giận chứ, vì thế ta muốn tìm y mắng tiếp.”

“Làm như ta tin!”

Không đợi Chung Diễn mở miệng lần nữa, ngoài cửa đã vang lên mấy tiếng ho khan.

Thương Loan mặc một thân trường bào màu xanh, đẩy cửa bước vào, thấy Chung Diễn ngồi bên giường bèn cười hỏi: “Ở đây đã quen chưa?”

Ở lâu thế rồi cũng không thèm đến hỏi đến một câu, tự dưng Cố Huyền Nghiễn vừa đi đã chạy tới ân cần hỏi han. Chung Diễn chả muốn dây dưa gì với hắn, vội hỏi: “Ngươi đến đây làm gì?”

Dường như biết rõ suy nghĩ trong lòng hắn, Thương Loan ngồi xuống cạnh bàn giải thích: “Tới thăm ngươi thôi, vốn thời gian trước ta nên đến xem sao rồi, cơ nhưng Cố Huyền Nghiễn hình như không muốn cho ta gặp ngươi.”

Nói xong, ánh mắt Thương Loan khẽ quét qua dây xích dưới chân Chung Diễn, cười vui vẻ: “Xem ra y thật sự coi trọng ngươi đấy.”

Chung Diễn cười lạnh, “Lại chả thế, nên ngươi mau mau ra ngoài đi, khéo Cố Huyền Nghiễn nổi máu ghen trở mặt với ngươi đấy.”

Thương Loan cười lơ đễnh, đưa tay rót một chén trà: “Không sao, y ra ngoài rồi.”

Sắc mặt Chung Diễn rất lạnh lẽo, đứng bật dậy hỏi, “Rốt cuộc ngươi sai khiến y làm chuyện gì?”

“Y không nói cho ngươi biết sao?” Ngữ điệu của Thương Loan vô cùng ôn hòa, “Ta chỉ nhờ y đi lấy giúp ta ít đồ.”

Thương Loan theo đuổi sự trường sinh, chắc lẽ đồ hắn sai Cố Huyền Nghiễn đi lấy cũng có liên quan đến nó, Chung Diễn không tin Thương Loan chơi lại trò cũ bắt Cố Huyền Nghiễn giết sạch hết đạo tu kỳ Kim Đan trong thiên hạ này, làm như vậy quá chậm. Hắn đã tìm được một phương pháp mới, nhưng tất sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Chung Diễn nghĩ đến đó, giọng điệu càng nôn nóng hơn: “Cố Huyền Nghiễn làm đạo tu nhiều năm vậy rồi, ngươi không sợ y tỉnh ngộ bỏ ngươi mà chạy sao?”

Thương Loan mỉm cười, chỉ hỏi không đáp, “Dạo này thân thể có dị thường gì không? Máu đầu tim của ta đã chuẩn bị sẵn rồi, chỉ chờ Cố Huyền Nghiễn trở về thôi.”

Sư Đệ Vẫn Chưa Diệt Khẩu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ