À, ừ thì, sau khi xem các bản thảo chưa đăng thì tôi muốn nhắc rằng:
Cuối mỗi phần đều có mục chia sẻ (trong tương lai có thể vài chương sẽ không có), tùy thuộc vào mức độ của dữ kiện mà phần chia sẻ đó dài hay ngắn. Nên là, nếu ai cảm thấy phiền mục chia sẻ này thì có thể đọc đến chữ End. rồi lướt.
Tại sau chữ End. , tôi còn cách hẳn 5 chấm to cơ. Vẫn kịp để các cô thoát ra mà không phải đọc trúng những lời chia sẻ xàm xí của tôi.
Thật ra đây là đoản nhé (hình như vậy). Không phải bộ truyện dài tập, liên kết từ chương này qua chương nọ các thứ đâu à nghen. Nên là thời gian trong mỗi chương nó không theo trình tự đâu. Báo trước cho các cô đỡ khỏi thắc mắc.
À còn nữa,
Vì có người thêm fic của tôi vào danh sách đọc. Tôi không rõ vì sao lại thêm nhưng đừng vì tên truyện mà thêm nhé. Sai lầm đấy. Tôi không chắc sẽ có phần H nào trong tương lai đâu.
Tên truyện chỉ đơn giản là:
Trong tự nhiên, chính Cáo mới là loài ăn thịt Thỏ. Nhưng do Soobin TOP... Hiểu rồi chứ??
Còn về H ư? Thôi đừng hỏi...
Tôi muốn ship trong sáng...
Mặc dù hai ổng xà nẹo nhau, tôi rất thích...
Nghĩ đơn giản thế này, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM, (CÓ THỂ) SẼ KHÔNG VIẾT!
Cập nhật vào sáng ngày 28/1:
Những thứ không trong sáng, không có dữ kiện sẽ nằm ở phần Limited. Không rõ sẽ có bao nhiêu phần nhưng có vẫn hơn không chứ nhỉ?
Cập nhật sáng ngày 5/2:
Tôi xin chuyển phần này lên đầu danh sách! Thiết nghĩ vẫn nên đưa nó lên trên để lúc đọc đỡ tuột mood. Với lại, có khi đọc xong rồi suy nghĩ kỹ hơn và out ngược trở ra thì sao =)))))))))))) Nhất là mấy cô hóng cảnh "động phòng" ý =))
Nhắc lại là không có ịch oẹt đâu nhá. KHÔNG TRONG SÁNG MỨC ĐỘ NHẸ!~
Cập nhật sáng 9/2:
Giờ mới biết nếu có H thì fic sẽ bị bay màu, hoặc thậm chí là bay acc. Do đó, tui đinh ninh là không có H nha! Không có em trong, anh ngoài gì hết nha =))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!
FanfictionGhi chú: Soobin TOP!!!!!! Mặc dù là dựa trên những dữ kiện nhỏ có thật, nhưng mọi thứ tớ viết ra đều là tưởng tượng. Chúng ta không thể biết đằng sau camera, đằng sau những video Bighit đăng, những hoạt động không được máy quay thu lại là gì. Đó là...