THÔNG BÁO
Truyện không dựa theo bản gốc
—————————————————————————
Bối cảnh sau khi Muzan bị tiêu diện và Thượng Nhị Nguyệt Quỷ Douma còn sống. Hắn đã trở thành chúa quy và hoạt động chủ yếu ở Khu phố đen đỏ Yoshiwara. Hắn chọn khu vực này vì nơi đây về đêm rất đông người thuận tiện cho việc gia tăng số lượng quỷ đã bị thiệt hại trong trận chiến trước và cũng thuận tiện cho việc ăn uống của hắn.
Khi đã tìm và thu thập đầy đủ thông tinh về tân chú quỷ chúa công Ubuyashiki Kiriya đã ra lệnh cho 9 trụ cột, bộ ngũ Tanjirou, Zenitsu, Inosuke, Kanao, Genya, cùng với Nezuko và Murata trà trộn và khu phố đèn đỏ để tiêu diệt Douma.
- Hởi các con của ta! Nhờ có sự ngoại giao rộng rãi của Tanjiro với những người ở khu phố đèn đỏ nên chúng ta đã xác định được vị trí của Douma. Hắn thường lui tới năm nhà nổi danh nhất khu vực này là Tokito, Ogimoto, Hiroshi ,Kyougoku và Kimimoto.
Vì đây là trận chiến quyết định ta mong các con sẽ chiến thắng!Tất cả đồng thanh hô to -Tuân lệnh!- Sau đó họ tập trung tại Viêm phủ* để bàn kế hoạch. Uzui móc ra 9 lá phiếu rồi giải thích một cách hào nhoán!
-Vì sự chênh lệch nam nữ khá lớn nên chúng ta phải bốc thăm xem ai sẽ hoá trang thành oiran hoàng mỹ. Trước mắt thì Inosuke và Muichirou sẽ được chọn. Ở đây có 9 lá phiếu 5 trắng và 4 đỏ.
Lời giải thích hào nhoáng của Âm Trụ như tiếng sét ngang tai với 11 chàng thanh niên. Sau đó Inosuke nổi khùng và là hét, tiếp đó là Zenistu, Kyoujurou, Obanai và Saneme.
- Tại sao lại là Ta/Tôi nữa???
- Vì con heo nhà người có nét đẹp hoàng hảo của núi đồi và con chuột điện nhà ngươi có sự cảm nhạc rất tốt.
-.....
- Adi Đà Phật
- Tôi nghĩ anh không cần bóc thăm đâu.
- Một đấng nam nhi sẽ không làm những điều xấu hổ đó!
- Một đấng nam nhi nên lấy đại cuộc là đầu.
- Cũng có lý.
"Oiran là gì vậy nhỉ, mà nó là gì cũng được." Hà trụ đang lạc trong dòng suy nghĩ.
- Ta không là tuyệt đối không làm!
- Bốc thăm mà ai biết được ngươi xui hay hên.
- Ừ nhỉ.
- Anh hai ơi bình tĩnh...🥺
- "Bình tỉnh" bình tĩnh cái con khỉ khô ấy vậy nếu lỡ bốc trúng thì ta sẽ chém chết ngươi Uzui . Còn ngươi nữa! Sao ngươi cứ im lặng hoài vậy chẳng lẽ ngươi có sở thìch làm oiran?
Tát cả những con mắt bây giờ đều hướng về khuôn mặt liệt của Thủy Trụ. Anh im lặng một hồi cất giọng trầm khàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Oiran
RomanceVì quá u mê GiyuShino mà không biết cách giải tỏa nên minh đã tự viết để giải tỏa. Đây là lần đầu mình viết nên có nhiều lỗi sai 😅 với lại mình rất giốt văn và sai chính tả rất nhiều 😭😭😭 vì vậy mong các cho mình xin góp ý sau mỗi lần đọc nhé!