Oiran: tập cười

1.7K 76 21
                                    

—————————Tại Điệp phủ—————————
Trước bàng thờ của chị mình Shinobu đang cố gắn chấn an bảng thân bằng cách mĩm cười sâu đó nhìn lên bài vị khắc tên Kocho Kanea và nói.

-Chị ơi cuối cùng ngày em trả thù cho chị cũng gần đến rồi chị có linh thiên phù hộ cho em thành công tiêu diệt được hắn.

Lúc đó từ ngoài vườn Kanao bước và và cất giọng nói.

-Shinobu-sama ngài cho gọi em ạ.

- Gọi là nesan được rồi.

Cô mĩm cười nhìn Kanao.

- Vâng Shinobu-nesan chị gọi em đến có việc gì không ạ!

-Ta muốn dặn dò em vài việc trước khi có chuyện xấu sẩy ra với ta.

-chuyện xấu sẩy đến với ngài?

Kanao hốt hoảng hỏi Shinobu. Nhưng trái ngược với Kanao, Shinobu vẫn giữ nguyên nụ cười và từ tốn giải thích.

- Phải Kanao! Để trả thù chị đã thay đổi cơ thể rất nhiều bằng cách hấp thụ và thay đổi sinh lý cơ thể của mình bằng chất độc dựa trên hoa Tử Đằng tập trung cao độ. Với sự hỗ trợ của Bác sĩ Quỷ, Tamayo, chị đã thành công trong việc bão hòa cơ thể mình bằng chất độc không thể phát hiện được, nó hoàn toàn hòa nhập với cấu trúc tế bào của chính cơ thể chị, bao gồm cả máu, nội tạng và móng tay. Với kích thước tổng thể và trọng lượng cơ thể của chị lượng độc dược tương đương  37 kg, gấp khoảng bảy mươi lần liều cần thiết để giết một con quỷ bình thường, với chất độc đủ mạnh để làm tan chảy Douma đến tận xương tủy của hắn. Vì vậy nên chị cần phải dặng dò em trước.

- ....

- Sau khi chị ra đi em sẽ thay thế vào vị trí của chị nếu như đoàn diệt quỷ vẫn còn sau đó sẽ lấy một người em tinh tưởng là yêu thương làm chồng rồi sinh ra nhưng đứa con khấu kỉnh...

Nói đến đây cổ họng Shinobu nghẹn lại có một cảm giác kì lạ bên trong cô, cô nhớ lại hình ảnh chị kanea dặn dò mình trước khi bước qua thế giới bên kia. Sau một hôi cô lấy lại bình tĩnh và tiếp tục nói.

- trang viện này chị giao lại cho em và máy đứa nhỏ để làm của hồi môn chị mong em sẽ bảo quản thật cẩn thận. Con đây là lá thư sau khi trận chiến này kết thúc hãy đưa nó cho Tomioka-sản giúp chị.

- Vậy nếu như không có chuyện xấu sẩy ra với chị thì sao? Chị được xếp chung nhóm với 2 trụ cột mạnh nhất mà. Đặc biệt là ngài Thủy trụ, ngài ấy sẽ không để bất kỳ chuyện gì xẩy ra với chị đâu!

Cô bất ngờ trước những câu hỏi và lời nói của Kanao sau đó khúc khích cười và trả lời cô bé

- Chị sẽ tiếp tục công việc làm bác sĩ của mình, trở thành bà cô già chăm con cho mấy đứa vậy là được rồi.

- Vậy còn ngài Thủy trụ thì sao? Chẳng phải chị rất yêu ngài ấy sao?

Cô bất ngờ với những câu hỏi của Kanao dành cho mình sau đó nở nụ cười mang nén được buồn và trả lới.

Oiran Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ