Oiran: Khoá học quyến rủ

855 34 6
                                    

-Giáo chủ!?

Ngay lúc này tại của sổ phòng Kokito là mộ tên thanh niên chừng 20 tuổi có làn da nhợt nhạt cùng mái tóc dài màu trắng bạc có một vết đỏ tự vũng máu trên đỉnh đầu. Đôi mắt của hắn ta có nhiều màu như cầu vồng và miệng luôn nở nụ cười để lộ hàng răng sắt nhọn đầy mang rợ. Hắn mặc  bộ kimono màu đỏ sẫm kẻ sọc. Bàn tay với những móng vuốt sắc nhọn cầm một cây sắt phe phẩy quạt, chiếc còn lại vắt ở ngang eo. Thấy Kokito có chút hoảng hốt hắn liền tiếp tục cất giọng nói nhão nhoẹt của mình lên.

-Này ta đã làm gì đâu mà ngươi phải hốt hoảng lên thế!? Ta chỉ mống đến hỏi thăm ngươi thôi mà. Đúng là kết bạn với con người thật khó nhưng ta sẽ cố gắn trở thành một con quỷ thân thiện và ta sẽ được Shinobu-chan để mắt đến tiếp đó ta và nàng ấy sẽ về chung một nhà!!! Héhéhéhé.

-...

-Nè nè ngươi thấy ta nói có đúng không Kokito?

-Vâng ngại lúc nào cũng luôn đúng ạ.

-Humm~ chán thật đấy. Ah, hai cô gái mới vào chỗ ngươi như thế nào?

Nghe được điều đó Tokito vô cùng hoảng sợ vội cất giọng nói.

-Thưa ngài chỗ chúng tôi còn rất nhiều thiếu nữ khác nếu ngài muốn tôi sẽ đưa họ đến cho ngài nên xin ngài đừng lấy hai đứa trẻ ấy đi.

Dứt lời Kokito quỳ sác đất van xin Douma. Thấy vậy hắn liền thở dài đầy thất vọng và nói.

-Haizzz, ta đâu phải là người háo ăn đâu, ngươi làm ta cảm thấy đâu lòng quá đi! Ta chi muốn đến hỏi thăm tình trạng làm ăn của ngươi dạo này như thế nào với lại ta cũng có chút hứng thú với cô gái Shinoko nên ta muốn cô ấy tiếp ta một đêm.

-Nhưng con bé còn rất nhỏ nó chỉ mới 13-14 tuổi thôi.

-Ngươi chắc chứ?

Hắn nhướng một bên mày rậm lên hỏi Kokito. Bà ta vô cùng ngạc nhiên trước câu hỏi của Douma liền nhanh chóng hỏi vặn lại.

-Ý ngài là sao ạ? Tôi chưa hiểu lắm.

-Thôi ngươi không cần để ý đến điều ấy đâu, chỉ cần biết tối mai chuẩn bị cho ta một phòng hạng sang và đưa con bé ấy tới. Nếu không ta sẽ đổi con bé ấy thành mạng của ngươi đấy.

Nghe đến đây Kokito vô cùng hoảng sợ và đồng ý ngay tức khắc.

-Vâng, tôi sẽ làm theo ý ngài.

-Tốt lắm ngày mai 7 giờ ta sẽ tới.

-Vâng!

Cùng lúc đó Tsubasa và Shinobu đang trên đường về phòng, hai người họ cứ ríu ra ríu rít vô cùng thân mật như đã quen nhau từ trước. Khi về đến phòng Tsubasa lại thêm phần vui sướng khi biết phòng của Shinobu bên cạnh phòng mình. Cô nói với Shinobu khi nào rảnh cứ qua phòng cô chơi rủ thêm cả chủ nhân của cô nữa. Nhắc đến chủ nhân của Shinobu, Giyuu đang ngồi trong phòng và vô cùng lo lắng vì cô đã đi hơn một tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa quay về. Khi tiếng cửa shoji mở ra anh nhanh chóng quay người lại rồi thở phào nhẹ nhõm. Người con gái anh đang chờ đợi chậm rãi lại ngồi đối diện anh sau đó cất giọng nói trong trẻo.

Oiran Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ