Ngày hôm sau khi những tia nắng chói chang lọt qua khung cửa sổ chiếu thẳng vào mặt con mèo lười vẫn còn đang ngái ngủ nó nhăn nhó mặt mày trở mình quay mặt vào tường để tránh những tia nắng. Nhưng hình như như tia nắng kia có thù hằn gì với nó hể nó quay hướng nào thì nhưng tia nắng lại chiều đến hướng đó. Nó vô cùng bực bội và chẳng muốn rời cái futon một chút nào vì đã 4 đêm liền nó không được chợp mắt rồi. Đúng vậy con mèo đó không ai khác chính là Tomioka Giyuu người đang trong tuần luyện tập trở thành quý cô hoàng mỹ để chuẩn bị cho việc trở thành oiran chân chính. Theo thói quen anh đưa tay lên dụi mắt sau đo lồm cồm ngồi dậy vươn vai để dãn gân cốt cũng không quên ngáp một cái sau đó gãi gãi cái tổ quạ của mình, lúc này tóc anh bị giật ngược ra đằng sau để lộ vầng trán cao sáng sủa. Bỗng anh nghe một giọng nói trong trẻo vang lên.
– Chào buổi sáng Giyuu-neko. Chúc anh một ngày tốt lành.
Anh nở nụ cười đầy nắng với cô rồi đáp lại.
– Chào buổi sáng Shinobu. Chúc em một ngày tốt lành. Tối qua em ngủ lại đây với anh à?
Mặt Shinobu hơi đỏ có nét ngượng ngùng.
– Ừ, anh không thích à?
– Đoán thử xem.
– Lại đoán. Kì này em không có gì để đổi với anh nữa đâu.
Cô nhõng nhẽo phòng hai má phúng phính quay mặt đi hướng khác. Vì quay mặt đi nên cô mới không thể thấy được nụ cười ma mãnh của anh. Tranh thủ lúc cô lơ là anh vươn tay ôm ngang eo cô kéo sát cô lại rồi nhẹ nhàng đặt cô ngồi vào lòng mình, đôi môi bạc ghé sát vào tai cô kẻ nói.
– Lần trước là anh đặt cách cho em thôi nhưng lần này anh sẽ là người ra giá.
– Ể không phục.
– Lý do?
– lỡ anh yêu cầu chuyện đó thì sao? Dù gì em cũng mới bước qua tuổi 18 nên em vẫn chưa sẵn sàng đau, với lại em muốn trao thứ ngành vàng ấy cho anh vào đêm tân hôn cơ!
Mặt cô lúc này không khác quả cà chua là mấy. Anh nhìn vẽ mặt cô hiên tại không nhịn nổi liền bậc cười.
– Hahaha đầu óc em đen tối thật đó Shinobu. Anh còn chưa nghĩ ra mấy chuyện mà em đã nói cho anh biết luôn rồi.
– Ể???
Cô ngạc nhiên với câu nói của anh và còn ngạc nhiên hơn với nụ cười lúc này của anh, nụ cười ngày hôm nay của anh khác hẳn nụ cười tối qua anh dành cho cô. Nó mạnh mẽ, cuồng nhiệt, nóng bỏng như mặt trời vậy rất hài hoà với khuôn mặt để lộ vầng tráng cao lúc này trong anh vô cùng điển trai. Lúc này mặt Shinobu đỏ lên sau đó úp mặt vào long anh cất giọng nói trong trẻo như mật ngọt .
- Tuy có hơi ít kỷ nhưng em muốn anh có thể chỉ cười với mình em thôi được không?
Anh có chút ngạc nhiên trước lời đề nghị của cô, sau đó lấy lại tinh thần anh đưa tay nâng chiếc cầm thanh tú của cô lên rồi nghiện đầu từ cuối xuống và nói
- Anh hứa sau khi hoàn thành nhiệm vụ kì này anh chỉ dành nụ cười hiếm hoi này cho em thôi Shinobu!
Lời vừa dứt cũng là lúc đôi môi bạc của anh đặt lên đôi môi anh đào của cô một nụ hôn nhu tình nhưng cũng không kém phần mảnh liệt. Cô nhắn mắt đón nhận nụ hôn của anh cùng những đợt chuyển động rồi đặt một tay lên vai Giyuu tay còn lại đưa ra phía sau luồng bàn tay nhỏ nhắn vào cái tổ quạ của anh. Giyuu di chuyển bàn tay từ cầm lên vuốt ve gò má mịn màng sau đó luồng tay ra sau gáy của rồi từ từ đặt cô xuống tắm Futon và vẫn duy trì nụ hôn. Khi hết dưỡng khí anh luyến tiết rời đôi môi mềm mại của cô nhưng cũng không quên liếm nhẹ lên nó. Đọc được ý của anh cô rụt rè hé mở đôi môi để tạo đà cho anh, nhìn thấy biểu hiện đó anh nở một nụ cười sau đó tiếp tục áp sát đôi môi mềm đó cô từ từ đưa một phần lưỡi vào khoang miệng Giyuu, anh nhẹ nhàng mút lấy miếng đậu hũ mềm mại và ngọt ngào ấy trong giây lát. Hành động đó khiến cô tạo ra những âm thanh ái muội mang đầy sự kiêu khí đến cho Giyuu khiến anh không kiềm chế được cảm xúc nữa mà đưa miếng đậu hủ của mình xâm chiếp và kháy đảo khoan miệng Shinobu. Điều đó khiến cô bất ngờ và nhíu cặp chân mày thanh tú của mình nhưng rồi cô dần quen với việc đó và thả lỏng cặp chân mày ra. Khi dưỡng khí cạn kiệt cô rút lưỡi lại và cắn nhẹ lên môi anh, anh biết cô đã đến giới hạn của bản thân luyến tiết rời môi cô nhân tiện tạo ra sợi chỉ bạc. Sau khi kết thúc nụ hôn dài ấy anh dùng đôi mắt xanh xẩm chiêm ngưỡng khuôn mặt xinh đẹp đang dưới thân mình, dùng ngón tay vén những sợi tóc dính trên khuôn mặt Shinobu rồi nở một nụ cười đầy tia nắng ấm áp dành cho cô. Sau đó anh đặt một nụ hôn lên trán cô rồi từ từ di chuyển xuống mắt, má rồi đến cổ. Khi đến vị trí nay cô thấy có gì đó không ổn liền ngăn anh lại nhưng vô tình động vào tai anh, Giyuu nhăn mặt và rít lên một tiếng vì đâu. Cô hốt hoảng ngồi dậy hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oiran
RomanceVì quá u mê GiyuShino mà không biết cách giải tỏa nên minh đã tự viết để giải tỏa. Đây là lần đầu mình viết nên có nhiều lỗi sai 😅 với lại mình rất giốt văn và sai chính tả rất nhiều 😭😭😭 vì vậy mong các cho mình xin góp ý sau mỗi lần đọc nhé!