⛔⛔XIN HÃY ĐỌC THÔNG BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN⛔️⛔️
Bạn nào là fan của Douma xin đừng vô đọc nhé! Vì trong này mình dùng những từ không đẹp để diễn tả Douma nên sẽ gây nhiều phẩm nộ cho fan của anh ấy. Vì vậy mình để thông báo ở đây để tránh gây war sau khi đọc.
Trân thành cảm ơn!
⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️⛔️Shinobu liếc nhìn Douma rồi nhắm chặt mắt lại, đầu nàng gục xuống. Hắn bật cười khùng khục, tiếng "ku ku" vọng ra từ sâu trong cổ họng, hắn chậm rãi vòng ra sau lưng Shinobu. Vùi mũi vào mái tóc đen pha tím mềm mượt hít hà thật sâu để ngửi mùi của nó.
-Mmm, thật là một mùi thơm dễ chịu.Nó là mùi của hoa gì thế Shinobu-chan~.
Một cơn giận dữ không kiềm chế nổi bùng lên trong long Giyuu. Những ngọn lửa đỏ rực chạy qua dây thần kinh thức giục anh nhanh chóng đứng dậy. Anh chóng tay phải và tì khuỷu tay còn lại xuống sàn để cố gượng nhất người đứng lên thoát khỏi những cọc băng đang xuyên qua cơ thể rồi hét lên đầy giận dữ.
-THẢ CÔ ẤY RA NGAY DOUMA!
Nghe thấy vậy hắn nở một nụ cười đầy quỷ quyệt sau đó bước tới gần chỗ anh đang cố đứng dậy rồi dùng bàn chân to lớn hất tay phải của Giyuu khiến anh mất điểm tựa mà đỗ gục. Sau đó chính bàn chân ấy dẫm lên đầu Giyuu.
-GIYUU——TÊN RÁC RƯỠI NHÀ NGƯƠI. MAU BỎ BÀN CHÂN KINH TỞM CỦA MÀY RA KHỎI ANH ẤY!
-Được thôi nếu em đồng ý lên giường với anh! Nhưng mà nếu em không đồng ý thì cũng vậy thôi vì cho cùng anh cũng sẽ chiếm hữu được cơ thể em sớm thôi.fufufu...
-THẰNG CHÓ! MÀY DÁM ĐỘNG VÀO MỘT SỢI TÓC CỦA CÔ ẤY TAO SẼ LIỀU CHẾT VỚI MÀY!
Douma chậm rãi bước ra đằng sau cô rồi chìa ngón trỏ vuốt lên má cô .Shinobu xoay đầu đi để tránh nó, nhưng do chất độc nên mọi chuyện không diễn ra như cô muốn. Ngón tay của Douma lướt trên gương mặt Shinobu , rồi chẳng mấy chốc đã đi xuống cổ cô . Shinobu nhăn mặt lại đầy vẻ ghê tởm.
-DỪNG LẠI NGAY.....DOUMA.
Giyuu hét lên, trong khi vẫn kiệt lực tìm cách nhổm người dậy.Shinobu mỉm cười đầy vẻ kiên định và nói với giọng run rẩy.
−Đừng lo, Giyuu . Em sẽ không bị một thứ như vậy làm tổn thương đâu.
Đúng lúc ấy, tiếng cười 'Ki ki' phát ra từ phía Douma. Hắn nhanh chóng vòng ra trước mặt cô rồi cất giọng nhão nhoẹt.
-Rốt cuộc thì mọi chuyện vẫn phải như thế này mà. Em nghĩ cái sự kiêu hãnh của em sẽ giúp em trụ thêm được bao lâu nữa – 30 phút? Một tiếng? Có khi là cả đêm nay? Cứ kéo dài niềm vui đó được lâu chừng nào hay chừng ấy đi!!
Hắn vừa gầm lên, cùng lúc đưa hai tay lên nắm lấy cổ áo bộ yukata của Shinobu rồi kéo mạnh nó ra, sau đó, bộ yukata giảng ra rồi rác toạc. Từng miếng vải màu tím nhạt bay phất phơ trên không trung mà chẳng hề tạo ra bất cứ âm thanh gì, rồi rơi xuống mặt đất ở ngay trước mặt Giyuu.
Trước mặt Douma bây giờ là một cơ thể nhỏ nhắn không một tấc vãi với nước da trắng muốt ở bộ ngực lộ ra chỉ còn nơi kính đáo đó được che lại bởi chiếc khố . Khuôn mặt Shinobu nhăn lại đầy vẻ nhục nhã, đôi mắt cô nhắm chặt lại, cả người run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oiran
RomanceVì quá u mê GiyuShino mà không biết cách giải tỏa nên minh đã tự viết để giải tỏa. Đây là lần đầu mình viết nên có nhiều lỗi sai 😅 với lại mình rất giốt văn và sai chính tả rất nhiều 😭😭😭 vì vậy mong các cho mình xin góp ý sau mỗi lần đọc nhé!