Dưới vần trăng tròn treo lơ lửng trên bầu trời đêm đầy sao, có một chàng trai với thân hình cao lớn và ngũ quan sắc sảo đang cõng một cô gái với thân hình nhỏ nhắn và dung nhan đẹp như tranh vẽ đi trên con đường tre hướng về phía Thuỷ Phủ. Khi tới Thủy phủ Shinobu vô cùng ngạc nhiên trước dinh phủ rộng lớn bên trong được bày trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và có cảm giác ấm cúng. Thấy cô cứ đứng chôn chân ở genkan anh liền cất giọng trầm ấm.
-Em tính đứng đó đến bao giờ thế?
-À...không, xin được phép làm phiền.
Sau đó cô bước vào trong cùng anh. Giyuu đưa cô đến trước một căn phòng rồi mở cửa bước vào mở đèn lên cho cô và nói.
-Tối nay em ngủ của chị Tsutako nhé, futon và đồ đạc của em anh để trong tủ, anh ở phòng đối diện có gì cần thì em sang gọi.
-Ừm cảm ơn anh. À phòng tắm ở đâu vậy em muốn rửa lại mình mẩy.
- Phòng tắm ở cuối đường, mà giờ tối rồi em còn tắm nữa không sợ bệnh à?
-Không tắm em mới bệnh đấy.
-Haizzz tuỳ em mà em có khăng chưa?
-Chết em quên mang khăn theo rồi!
-Haizzz thiệt hậu đậu hết sức. Đợi anh chút để anh về phòng thay đổi rồi lấy khăng cho em luôn.
-Cảm ơn anh, làm phiền anh quá.
-Không có gì đau.
Dứt lời anh quay về phòng thay đồ để cô đợi ở phòng Tsutako. Giyuu thay đồ nhanh nhất có thể để không để cô có thể đi tắm sớm chừng nào hay chừng nấy. Khi thay đồ xong anh nhanh chóng đi qua phòng cô sau đó gõ cửa hỏi.
-Shinobu anh mở cửa nhé?
-Ừ
-Xin làm phiền.
Cánh cửa mở ra đặt vào mắt Shinobu là một chàng trai cao lớn với đôi mắt xanh xẩm được kết hợp hài hòa với sóng mũi cao, đôi môi bạc và hàng mày kiếm tao nên một ngũ quan sắc sảo, mái tóc đen dài vừa phải được bộc cao thành đuôi ngựa mặc một chiếc áo sợ trắng được xắn tay, phần cổ áo được mở ba khuy để lộ một phần của bộ ngực cường tráng kết hợp cùng chiếc quần tay đem vô cùng lịch lãm. Sau đó Shinobu bước ra khỏi phòng và đi theo anh đến trước cửa phòng tắm, tiếp đó anh đưa cho cô một bộ khăn tắm và nói.
-Khăn của em đây, anh đi chuấn bị nước nóng, em vào phòng tắm thay đồ trước đi.
-Ừm cảm ơn, làm phiền anh quá.
-không có gì đâu.
Nói rồi anh liền mở cửa bước ra ngoài, Shinobu chậm rãi bước vào phòng thay đồ rồi cởi bỏ bộ kinomoto lọng lẩy cùng cây trầm cài hình cánh bướm và giọt nước và sếp chúng lại thật ngay ngắn sau đó cô quấn một chiếc khăn quan người và một chiếc khăn quấn quanh đầu để tránh làm ước tóc. Sau khi thay đồ xong cô bước vào phòng tắm thì nước trong ofuro đã bốc hơi nghi ngút khiến Shinobu cảm thấy rất thảo mái, cô ngồi lên chiếc ghế đẩu cạnh ofuro múc vài gáo nước xối lên người để rửa mình mẩy trước sau đó cô bước vào ofuro để ngăm mình thư giãn, bỗng từ ngoài cửa sổ có một giọng nam tính vọng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oiran
RomanceVì quá u mê GiyuShino mà không biết cách giải tỏa nên minh đã tự viết để giải tỏa. Đây là lần đầu mình viết nên có nhiều lỗi sai 😅 với lại mình rất giốt văn và sai chính tả rất nhiều 😭😭😭 vì vậy mong các cho mình xin góp ý sau mỗi lần đọc nhé!