Oiran: lần đầu(18+)

3K 91 20
                                    

Lời chưa kịp thốt ra đã bị đôi môi bạc của anh chặng lại. Cuối cùng sau một hồi đùa giỡn trên đôi môi mềm mại của cô, anh luyến tiết buôn cánh hồng do thiếu dưỡng khí nhưng cũng không quên liếm nhẹ lên nó, đồng thời anh cũng buông cổ tay cô ra vì sợ làm cô đau.

Sau khi tay cô được tự do cô nhanh nhẹn vòng tay qua cổ anh kéo mạnh xuống đặt lên đôi môi bạc một nụ hôn mãnh liệt. Giyuu khá bất ngờ trước sự chủ động của cô nhưng cũng đón nhận nó. Tiếp đó anh cắn nhẹ lên môi của người vừa cưỡng hôn mình theo phản xạ cô hé răng ra, đâu lưỡi luồng vào khoan miệng của Shinobu làm một trận cuồng phong trong đấy. Tay anh không yên phận vuốt ve những đường công quyến rũ và lần mò cởi bỏ cái nịch ngực vướng víu cũng chiếc khố che đi vùng nhạy cảm, trong khi đó Shinobu đang rung rẫy vì sự va chạm đầy mẫn cảm.

Shinobu quyết không chịu thua anh đầu lưỡi quấn lấy lưỡi anh mà cắn mút. Đôi tay nhỏ nhắn đưa lên tháo cái thắt lưng của bộ yukata rồi gấp rút kéo bộ yukata xanh đen của anh xuống. Sau một hồi bị anh lấy hết dưỡng khí cô cắn nhẹ lên lưỡi anh ra hiệu, biết cô đến giới hạn anh luyến tiết buông đôi môi ước ác của cô ra thành công để lại sợ chỉ bạc mở ảo.

Trước mắt anh là một cơ thể nhỏ nhắn sở hữu làn da trắng mịn nhẳn nhụi không một miếng vải, bộ ngực đẩy đà cùng những đường công quyến rũ. Giyuu bây giờ như một con sói đói mống ăn thịt con thỏ nhỏ trước mặt mình.

-G-Giyuu...đừng nhìn...qua đây

Giọng nói nhỏ nhẹ, yêu kiều và đầy cuốn hút của cô khiến anh thêm phần kích thích. Ngón tay anh khẽ chạm vào cần cổ trắng ngần của cô rồi từ từ chạy dọc  xuống bờ vai thon thả của Shinobu. Cả người cô khẽ rung lên vì những va chạm đầy nhạy cảm.

-Ư....ưm....

Shinobu rên lên những tiếng yêu kiều trong khi đôi mắt cô đang nhắm lim dim. Đôi má trắng hồng của cô nay đã đỏ rực lên còn cặp mày liễu khẽ nhăn lại. Anh thích thú quan sát phản ứng của cô mỗi khi anh chạm làn da trắng mịn màng. Bị những phải ứng của cô làm Giyuu kích thích, anh quyết định để bàn tay mình chạm hờ lên người cô rồi tiếp tục lướt nhẹ trên làn da mềm mịn ấy. Bàn tay anh luồn lách xuống dưới men theo những đường công quyến rũ trên cơ thể cô. Từ dưới cánh tay đang ôm chặt lấy ngực, lượn vòng xuống dưới bụng cô rồi lại xuống cặp mông căng mọng sau đó đến cặp chân trắng muốt của cô rồi quay ngược lên cánh tay cô lần nữa.

-Ah....ưm....ưh

Cứ mỗi khi bàn tay anh chuyển động, Shinobu lại run lên và khẽ rên nhẹ. Sau khi đã vuốt ve khắp người cô, hàng mi cong tự cánh bướm rung rung khi phải tiếp đón những chiếc hôn chạy dài từ cổ trắng ngần, xương quai quyết rũ và anh dường lại ở cánh tay nhỏ nhắn đang ôm lấy đồi núi tuyết trầm giọng nói.

- Shinobu...bỏ tay em sang một bên đi.

- Không...không muốn...

-Anh muốn nhìn thấy nó, Shinobu.

Anh nắm 2 cô khẽ kéo sang hai bên, và chậm rãi đặt lên đó những nụ hôn trên bầu ngực đang dần lộ ra.

-A... a... đừng...

Oiran Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ