Sau khi nghe lời đề nghị của Shinobu miếng cá hồi đa chuẩn bị trôi xuống cổ liền bị chặn lại, điều đó dẫn đến việc anh bị mắt nghẹn, theo tự nhiên Giyuu đưa tay lần mò ly nước. Cô thấy vậy liền vội đưa ly nước rồi đi qua phí anh ngồi vút vút tấm lưng to lớn và ân cần hỏi.
-Giyuu anh có sao không? Có cần em lấy thêm nước không?
Anh vừa cầm lấy ly nước cô đưa vội uống để miếng cá hồi trôi xuống sau đó ho vài tiếng rồi nói.
-Kh-khụ...được rồi anh không sao, em về chỗ ăn tiếp đi.
Cô qua về chỗ ăn được vài miếng thì nhớ ra điều gì liền cất thanh âm trong trẻo hỏi.
-Vậy đề nghị khi nãy của em anh đồng ý chứ?
-Không!
Anh từ chối cô một cách thẳng thừng nhưng cô đâu phải người dễ bỏ cuộc như thế liền lấy lý lẽ của mình thuyết phục anh.
-Đi mà để em trang điểm cho anh đi Giyuu!
-Không, anh là con trai mà trang điểm cái gì!?
-Chứ ngày mai anh cũng phải cải trang thành nữ để vào kỹ viện đó thôi!
-Đó là nhiệm vụ dù không muốn cũng phải làm.
-Vậy giờ tập trang điểm trước để mai khỏi mất thời gian.
-chuyện mai để mai tính còn bây giờ thì không!
-Anh không chiều em được một lần sao!?
-Cái gì anh cũng chiều được nhưng việc này thì không!
...v.v...
Dù đã lấy hết lý lẽ để thuyết phụng anh nhưng anh vẫn giữ quyết định vững như núi mà từ chối cô, cuối cùng cô đành bỏ cuộc giận dỗi tiếp tục ăn miệng nhỏ lầm bầm.
-Uổng công mình lúc nào cũng chiều chuộng anh ấy vậy mà yêu cầu nhỏ xíu cũng không chiều mình.
Thấy người mình yêu bực bội ngồi ăn không thèm đếm xỉa tới anh liền không thể kìm lòng đành thở dài miễn cưỡng nói một câu mà cả đời này phải hối hận.
-Haizzz... được rồi anh đồng ý.
-Thật không?
-Ừ, nhưng chỉ lần này thôi đấy!
Khi nghe anh đồng ý mặt Shinobu vui vẻ nở nụ cười tươi hơn hoa lòng thầm nghĩ "hihihi Biết ngay mà anh đâu thể nào từ chối em được khi em làm nũng chứ!" Sau đó cô ăn thật nhanh rồi hối thúc anh.
-Anh ăn nhanh lên đi để em còn rửa chén nữa.
Anh vội nuốt miếng thức ăn trong miệng rồi ngước khuông mặt mèo đầy cơm lên nhìn cô và nói.
-Em lên chuẩn bị đồ đi để chén đó anh rửa cho.
Cô nhìn anh đầy cháng chường sau đó tiến lại gần, móc chiếc khăn tay trong túi ra để lâu khuôn mặt mèo của anh.
-Mou~ anh ăn uống như mèo ấy! Ngồi yên đi để em lau cho.
-hihihi...
-Anh cười cái gì vậy!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Oiran
RomanceVì quá u mê GiyuShino mà không biết cách giải tỏa nên minh đã tự viết để giải tỏa. Đây là lần đầu mình viết nên có nhiều lỗi sai 😅 với lại mình rất giốt văn và sai chính tả rất nhiều 😭😭😭 vì vậy mong các cho mình xin góp ý sau mỗi lần đọc nhé!