"Nhìn cái gì đấy?"
Trong tiết Thể dục, Chu Phong cứ huơ huơ tay trước mắt Diệp Khâm nhưng vẫn không khiến cậu chú ý đến mình được, bèn thuận theo tầm mắt của cậu nhìn về hướng đối diện.
Trường Lục Trung chỉ có một sân tập lớn, thường thường đến tiết Thể dục sẽ có mấy lớp học cùng nhau, Chu Phong ngờ ngợ một hồi, khuôn mặt dần trở nên hung dữ: "Đệch, hoá ra là bọn lớp 1, thảm nào mà lúc nãy tự nhiên Di Nhiên lại trang điểm trong lớp, tôi còn tưởng là vì sắp chuẩn bị cùng tôi ra ngoài cơ đấy!"
Diệp Khâm mất tập trung, chậm rãi nói: "Cũng có phải ra ngoài với mình cậu đâu, kích động cái quái gì chứ."
Chu Phong bị đả kích, xị cái mặt ra buồn bực hồi lâu, đành chạy một vòng, lúc quay lại cũng thấy khá hơn, cậu ta vô tư hỏi Diệp Khâm: "Buổi tối cậu có đến không, mọi người đều ở đó đấy."
Diệp Khâm không nhìn sang bên kia nữa, mũi chân vừa giẫm vừa nghiền trên sân cỏ, mang dáng vẻ tâm sự nặng nề, cậu từ đâu đó móc ra chìa khóa xe ném cho Chu Phong: "Các cậu cứ chơi đi."
Giữa giờ nghỉ buổi chiều, Tôn Di Nhiên chạy xuống bàn sau chơi, phát hiện ra tinh thần Diệp Khâm không tập trung lắm, bèn lấy hộp sữa chua từ trong túi đưa cho cậu nói: "Lát nữa cậu không đi thật à? Nghe nói Lưu Dương Phàm mang đến hai chai rượu ngon, đợi cậu tự đến mở đó."
Diệp Khâm hết sức, một tay chống đầu, một tay chọc mở nắp hộp sữa chua: "Đây là đang ở trường học đó, cậu cũng không sợ bị lão Tôn bắt được sao."
Tôn Di Nhiên giật mình một cái, quay đầu nhìn xung quanh, lúc quay lại liền quở trách vỗ vai Diệp Khâm một cái, nói: "Làm tôi sợ muốn chết."
Mấy người bọn họ từ thời cấp hai đã chơi với nhau, nhìn thấy nhau từ lúc còn là thằng nhóc trẻ con đến nay đã là thiếu niên phản nghịch, tính tình trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, mỗi người một kiểu, không thể nói là hợp nhau, cãi vã mâu thuẫn cũng thường xuyên xảy ra, có thể chơi với nhau đến bây giờ cũng coi như là duyên phận.
Là cô gái duy nhất trong nhóm, Tôn Di Nhiên đương nhiên rất được mọi người quan tâm chăm sóc, mặc dù Diệp Khâm không thích tiếp xúc gần gũi với người khác, nhưng đối với động tác thân mật của cô ấy cũng không mất kiên nhẫn hay chán ghét gì.
Cậu không một tiếng động lui về phía sau, lười biếng tựa lưng vào ghế nói: "Nói về anh bạn trai học bá kia đi, cậu theo đuổi đến đâu rồi?"
Nhắc tới điều này Tôn Di Nhiên liền đỏ mặt, mang cảm giác thẹn thùng tuyệt chưa hề thấy qua khi ở chung với bọn họ: "Ôi giời bạn trai cái gì, bát tự còn chưa khớp đây này."
"Buổi tối cũng gọi cậu ta đến đi, mọi người làm quen với nhau một chút."
Diệp Khâm nói xong lời này thì có hơi hối hận. Gọi Trình Phi Trì đến làm gì? Chỉ lo mọi người không biết những chuyện xấu xa trong nhà bọn họ hay sao?
May mà Tôn Di Nhiên cũng không có ý định đáp ứng, thẹn thùng nói: "Buổi tối cậu ấy rất bận, không rảnh tham gia những buổi tụ tập mất thời gian này đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] LẠC TRÌ (Ngược luyến/Gương vỡ lại lành/Sủng/Niên thượng/HE)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Dư Trình Thể loại: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, trước ngược công sau ngược thụ, trước vườn trường sau giới giải trí, niên thượng (hơn 2 tuổi), thịt vụn, HE. Nguồn raw: Trường Bội, khotangdammyfanfic Tình trạng bản gố...