Chương 22

1.3K 46 1
                                    

Diệp Khâm đứng yên tại chỗ ngây cả người ra, rất lâu sau cậu cũng không có cách nào lấy lại tinh thần được.

Sự tình xoay chuyển quá đột ngột, khiến cho cậu không nảy sinh được cảm giác chân thật, chỉ có bàn tay được nắm lấy là dần dần ấm lên, nhắc nhở Diệp Khâm rằng mình đã "được đền bù theo mong muốn" rồi.

Trái tim đập loạn lên khiến cậu hoảng hốt quờ tay lung tung, còn làm rơi gì đó kêu vang lên một tiếng, ông chủ tiệm sửa xe ở phòng trong không biết dùng thứ gì đập vào ván cửa, ngay sau đó là tiếng quát lên: "Hai cái thằng nhóc con này muốn cãi nhau thì ra ngoài mà cãi, có còn để cho ai ngủ nữa không!"

Diệp Khâm xoay cánh tay đi vùng vẫy một chút, Trình Phi Trì nắm thêm vài giây rồi mới buông ra. Hai người không hẹn mà cùng ngồi xổm xuống, một người tháo lốp xe, một người mài xăm xe, yên lặng phối hợp cùng với đối phương.

Trong không khí chỉ còn lại tiếng ma sát xoạt xoạt, Diệp Khâm nhìn chăm chú vào động tác tay thành thạo của Trình Phi Trì, nhìn một lúc rồi bỗng dưng không hiểu được vì sao lại đỏ mặt lên, cậu dời đi tầm mắt nhìn xuống nền đất, ánh mắt lấp lánh giống như chỉ cần cứ nhìn chằm chằm như thế hoa sẽ nở dưới chân mình không bằng.

Lốp xe rất nhanh đã sửa xong Diệp Khâm chủ động lấy giấy bút viết cho ông chủ một tờ giấy, được một hàng rồi lại căn bút suy tư một lúc, sau đó lại chọc bút vào sau lưng Trình Phi Trì, nói: "Cái anh mới lấy ý... có cần... tôi viết hộ luôn không?"

Trình Phi Trì đang sắp xếp lại công cụ bị để loạn trên giá bày, nghe thấy cậu nói vậy thì quay đầu lại nói "ừm" một tiếng.

Thời tiết ban đêm những ngày đầu Xuân vẫn còn hơi lạnh, lúc đi ra khỏi cửa có cơn gió thổi tới, Diệp Khâm bóp mũi mình lại nhịn một lúc lâu, thời điểm Trình Phi Trì khoác áo lên người cậu vẫn là nhịn không được mà hắt xì một cái thật lớn.

Anh quay ngược lại với đèn đường, ở nơi Diệp Khâm không nhìn thấy khóe miệng liền cong lên, sau đó còn giúp cậu khép chặt vạt áo lại, tiện tay nhận lấy cặp sách treo ở trên tay lái rồi đẩy cả hai chiếc xe đi về phía trước.

Diệp Khâm xoa cái mũi đỏ chót của mình, chậm bước đuổi tới: "Anh không lạnh à?"

Dựa theo quy định của Lục Trung, chỉ có thứ Tư và thứ Sáu là không cần mặc đồng phục, Trình Phi Trì cởi áo đồng phục ra cũng chỉ còn lại một chiếc áo phông dài tay, gió vừa thổi tới, lớp vải mỏng manh dán lên trên người anh, thoạt nhìn đã thấy lạnh đến run người.

Trình Phi Trì lại nói là mình không lạnh, Diệp Khâm hoài nghi anh cậy mạnh, nói: "Anh đừng ra vẻ ngầu nữa, để bị cảm thì tôi cũng không chịu trách nhiệm đâu."

Nói đến đây, cậu lại rụt đầu vào trong cổ áo, cọ cọ.

Lời này được nói ra từ trong miệng một tên hay làm màu thời trang phang thời tiết như Diệp Khâm, thật sự là không có sức thuyết phục gì cả. Trình Phi Trì nghĩ một lúc, nói: "Không tin thì em lại sờ thử xem này?"

Hai mắt của Diệp Khâm phải chớp đến mấy lần, rõ ràng là anh đang nói đến chuyện nắm tay lúc nãy, hai má cậu lại bắt đầu nóng lên, muốn phản bác nói là "rõ là anh kéo tay tôi cơ mà", nhưng lại nghĩ nói ra như thế thì có mà càng xấu hổ hơn, cậu bèn kéo khóa áo khoác lên cao nhất chỉ để lộ ra ngoài hai con mắt trắng đen rõ ràng.

[DROP] LẠC TRÌ (Ngược luyến/Gương vỡ lại lành/Sủng/Niên thượng/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ