Thời tiết sau khi qua Tết cũng nhanh chóng ấm dần lên, mỗi sáng sớm khi mở cửa sổ ra có thể cảm giác được không khí hôm nay hít vào trong lồng ngực đã ấm áp hơn cả ngày hôm qua.
Chỉ còn không đến ba ngày nữa là bắt đầu đi học lại, lũ học sinh đứa thì vội vội vàng vàng chép bài tập, đứa thì lại tranh thủ chơi cho nốt, còn Diệp Khâm thì lại vừa chép bài vừa rong chơi.
Triệu Dược tích được một mớ, liền gọi tất cả đám bạn thân điên cuồng chơi bời một buổi trước khi phải đi học lại. Diệp Khâm cùng Lưu Dương Phàm có gây với nhau một trận, nhưng so với những va chạm nhiều năm như vậy giữa bọn họ, cũng không phải là chuyện gì to tát, hai người vừa mới gặp liền ngầm hiểu ý mà "bỏ qua hiềm khích lúc trước", đầu sát bên đầu cùng nhau chép bài trong tiếng nhạc ầm vang.
Diệp Khâm đang chép bài của Chu Phong, tuy rằng thành tích hai đứa bọn cậu giống nhau nhưng lần này mỗi bài giải của cậu ta đều viết hoàn chỉnh rõ ràng, cũng đúng với đáp án.
Diệp Khâm càng lúc càng cảm thấy kỳ quái, bèn ném một cái bút vào đầu Chu Phong cắt ngang dáng vẻ đang gào thóc khảm khiết của cậu ta, hỏi xem đã chép được bài của ai.
"Lớp trưởng chứ ai." Chu Phong cầm mic nói, "Hai ngày trước tôi mới đến nhà cậu ta học bù, nhân lúc cậu ta không để ý mà mang vở bài tập về một tối."
Diệp Khâm cúi đầu tiếp tục chép bài, vừa sửa đáp áp vừa làm giả bài tập là do chính mình làm, vừa mắng mỏ Chu Phong là kẻ phụ lòng tin của lớp trưởng, đúng không phải là người mà.
Nhưng mà hình như Diệp Khâm cũng hồn nhiên quên mất, chính mình cũng từng bao lần đi xin xỏ chép nhờ bài tập của Trình Phi Trì đấy thôi.
Tình hình của Lưu Dương Phàm bên kia không được thuận lợi như vậy, cậu ta học một trường cấp ba quốc tế, chương trình học còn nặng hơn nhiều so với Lục Trung, bài tập Tết phần lớn đều là bài luận và báo cáo thực tiễn, bài tập của Triệu Dược căn bản là không có giá trị để chép, cho nên bây giờ cậu ta đang vò đầu bứt tai nói đám người bọn họ thiếu một học bá phát triển toàn diện là kiểu như có thể viết bài luận bằng tiếng Anh ấy.
Diệp Khâm không hiểu sao lại nghĩ đến Trình Phi Trì, thành tích tiếng Anh của người đó cũng xuất sắc lăm, nghe nói còn từng tham gia chương trình biện luận bằng tiếng Anh do trường tổ chức.
Quà tặng giấu diếm đã lâu cuối cùng cũng đã tặng đi được, Diệp Khâm nghĩ rằng quan hệ của hai người đã có bước nhảy vọt nên đương nhiên là sẽ nhắn tin cho Trình Phi Trì mời anh đến club chơi.
Dẫu sao cũng đều biết nhau cả, gọi người qua trước để làm quen đã, tránh cho sau này gặp nhau lại thấy lúng túng.
Mãi đến tận khi trời tối, Trình Phi Trì vẫn chưa nhắn lại, Diệp Khâm nghĩ có khi nào anh vẫn còn để ý đến chuyện bạn bè cậu vu cho anh ăn trộm đồng hồ lần trước hay không, nhưng không phải anh cũng đã trả thù cậu rồi đó à, sao mà lại nhỏ nhen như vậy?
Cậu lại gửi đi một tin nhắn: 【Đừng có ngó lơ tôi mà, cùng lắm thì hai chúng ta đặt một phòng khác, không chơi chung với bọn họ.】
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] LẠC TRÌ (Ngược luyến/Gương vỡ lại lành/Sủng/Niên thượng/HE)
General FictionTác giả: Dư Trình Thể loại: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, trước ngược công sau ngược thụ, trước vườn trường sau giới giải trí, niên thượng (hơn 2 tuổi), thịt vụn, HE. Nguồn raw: Trường Bội, khotangdammyfanfic Tình trạng bản gố...