Chương 1

11.3K 141 56
                                    

"Ê, là cậu ta kìa."

Diệp Khâm vừa uống xong ngụm nước vào bụng thì đã bị Chu Phong ở bên cạnh dùng cùi chỏ huých một cái.

Cậu híp mắt lại, nhìn ra bên ngoài thông qua tấm kính của cửa hàng, Diệp Khâm nhìn thấy một cậu con trai cao to mặc áo phông màu trắng cùng với quần đen đang chuyển những thùng nước khoáng từ trên xe xuống, không hề tốn chút sức nào mà ôm ba thùng xếp chồng lên nhau bước về phía cửa hàng.

Diệp Khâm lè lưỡi ra, liếm sạch sẽ vệt nước còn đọng lại trên môi châu, hỏi chuyện bâng quơ: "Tôn Di Nhiên... muốn ngồi trên ghế phó lái xe chuyển hàng cười mãi vậy sao?"

Chu Phong ngẩn ra một lát, mãi sau mới kịp phản ứng vỗ lên mặt bàn nói: "Chỗ nào có thể chứ? Tên kia ở lớp bên cạnh, ở đây làm mấy việc vặt kiếm tiền mà thôi, có phải nhân viên bốc vác chính thức đâu mà đòi."

Tầm mắt Diệp Khâm đuổi theo cậu con trai đang chuyển hàng kia, nhìn thấy cậu ta đặt ba thùng nước nặng nề xuống đất, mở nắp thùng ra một cách dứt khoát, rồi một tay hai chai bày lên kệ hàng.

Giữa trưa nóng nức, mà trên người cậu ta giống như không hề chảy tý mồ hôi nào, trông cũng không giống những học sinh nam trong trường, sau khi chạy một vòng trên thao trường trở về trên lưng sẽ đổ đầy mồ hôi, quần áo dính vào vào người hôi hám bẩn thỉu.

Lại uống thêm một ngụm nước khoáng, Diệp Khâm chép miệng một cái, cau mày hỏi: "Cậu ta học trường mình sao?"

"Đúng vậy, không phải đã nói rồi à, là học sinh xuất sắc của trung học phổ thông thuộc Đại học Sư phạm mới chuyển về học kỳ này đó, vì học bổng thôi, trường mình hứa hẹn nếu thi đỗ Bắc Đại Thanh Hoa gì đó sẽ trao phần thưởng sáu chữ số kia kìa."

Chu Phong xì một tiếng, "Vì chút thể diện đó, lãnh đạo trường mình đúng là cũng không dễ dàng gì, tháng trước chuyện cậu ta làm thêm ở bên ngoài bị tố cáo đấy, cậu đoán xem xử lý thế nào, phòng giáo vụ đã dùng lý do "không ảnh hưởng đến tỷ suất chuyên cần" mà gác lại đó, tôi xem như đã thấy rõ rồi, cái gì gọi là nội quy kỷ luật nhà trường trước mặt học bá như thế này đều là vô dụng hết."

Chu Phong đối với người con trai kia oán khí rất nặng, nguyên nhân không phải tại cậu ta, mà là gần đây Chu Phong đang theo đuổi một cô bạn tên là Tôn Di Nhiên, nhưng người ta sau khi ăn hết bảy bảy bốn chín bữa sáng của cậu liền đan tay lại với nhau nói lời từ chối: "Xin lỗi, tôi đã có người mình thích rồi."

Chu Phong nổi khùng tại chỗ, hỏi thẳng người Tôn Di Nhiên thích là ai, sau đó liền đi tìm bạn thân là Diệp Khâm đây, tuyên bố muốn đánh tên kia một trận.

Diệp Khâm không vội, thong thả ung dung uống hết nước, dùng chai không gõ xuống bàn nói: "Tôi hỏi cậu, tên kia và Tôn Di Nhiên hẹn hò rồi sao?"

Châu Phong lắc đầu: "Còn chưa."

"Thế cậu gọi tôi đến đây làm gì?"

Chu Phong vừa nãy là lửa giận công tâm, lòng như lửa đốt mới kéo Diệp Khâm đến, bây giờ mặt lại ngơ ngác, gãi đầu, nghĩ không ra vì sao lại gọi cậu ấy đến.

[DROP] LẠC TRÌ (Ngược luyến/Gương vỡ lại lành/Sủng/Niên thượng/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ