Chương 26

1.1K 44 8
                                    

Đối với Diệp Khâm mà nói, chỉ cần ngủ một giấc thì không có tâm trạng nào là không vượt qua được cả. Vì thế khi về đến nhà cậu liền yên tâm đi tắm rửa rồi đi ngủ, mang theo nhưng tiếng hò hét loạn óc trong đầu chờ đợi tiến vào giấc mơ tự mình chữa trị.

Ai mà biết được cả một đêm, ba lần bốn lượt đều mơ thấy những điều kỳ quái thì thôi đi, thế mà khi tỉnh lại cậu vẫn cảm thấy vừa nóng vừa buồn bực, lúc soi gương còn thấy hai má hơi hồng hồng.

Diệp Khâm hoài nghi rượu hôm qua uống có vấn đề, nên đến lúc ăn sáng còn uống thêm mấy cốc nước đầy, có ý muốn trung hòa nốt tàn dư cùng nhiệt độ của rượu trong thân thể. La Thu Lăng thì nghĩ là cậu bị sốt, bèn mang cặp nhiệt độ ra muốn đo thử cho Diệp Khâm, nhưng cậu lại đứng lên chạy đi mất, vừa chạy vừa nói với lại buổi tối sẽ không về ăn cơm, vội vội vàng vàng đến mức có khi canh cũng chưa kịp uống.

Lần này hai người họ hẹn nhau ở một trung tâm thương mại mới mở trên quảng trường Thời Đại, Diệp Khâm đến nơi trước, cậu đi loanh quanh ở tầng một một vòng rồi mua luôn hai cốc Frappuccino (*) sau đó thì ngồi xuống chờ đợi, thời điểm Trình Phi Trì đến nơi thì cốc cafe kia của anh cũng sắp tan hết cả đá rồi.

(*)= Frappuccino được tạo nên từ cà phê hoặc kem, pha trộn trong máy xay với đá và các thành phần khác nhau, thường có thêm topping là kem đánh (whipping cream) và sốt.

(*)=  Frappuccino được tạo nên từ cà phê hoặc kem, pha trộn trong máy xay với đá và các thành phần khác nhau, thường có thêm topping là kem đánh (whipping cream) và sốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mau uống đi này, tan hết đá thì không ngon nữa đâu." Diệp Khâm giục anh, nhưng lúc thấy trên trán Trình Phi Trì đầy mồ hôi, cậu liền hỏi: "Đừng nói là anh đạp xe đến đây nhé?"

Trình Phi Trì gật đầu: "Không có tuyến xe bus nào đi thẳng đến đây, tàu điện ngầm cũng thế nên anh sợ tắc đường."

Diệp Khâm bấm đốt ngón tay tính toán từ tiểu khu Ngọc Lâm đến đây ít nhất cũng mười mấy cây số, cậu phục người này luôn rồi, lại nghĩ thầm đối tượng của mình đi ra khỏi nhà ăn mặc đơn giản lại còn đạp con xe nát, đến tiền gọi xe cũng toàn không nỡ bỏ ra, nói ra thì còn gì là thể diện của cậu nữa?

Diệp Khâm liền kéo Trình Phi Trì vào một cửa hàng bán quần áo nam, chọn tới chọn lui áo bóng chày thích hợp mặc vào thời tiết này, nhân lúc anh không chú ý mà giơ lên áng chừng, đến size cũng chưa kịp nhìn đã gọi nhân viên đến tính tiền.

Ra khỏi cửa hàng này phía bên tay trái là một hãng đồ thể thao nào đó, Diệp Khâm liền đi vào chọn hai đôi giày chạy, của mình một đôi, một đôi còn lại thì cậu đưa Trình Phi Trì đi thử giúp mình, lý do thì rất có sức thuyết phục: "Đổi giày phiền lắm, nhìn vào chân anh thì tôi cũng biết là có được hay không rồi."

[DROP] LẠC TRÌ (Ngược luyến/Gương vỡ lại lành/Sủng/Niên thượng/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ