Đến lúc xuống xe, Diệp Khâm liền xông lên trước, cậu bước nhanh đến nỗi đằng sau đều không đuổi kịp.
Liêu Dật Phương thở hồng hộc chạy theo: "Phần lớn mọi người đều sang khu phía Đông, chúng ta vẫn nên đi cùng mọi người...."
"Các cậu cứ đi đi, không cần lo cho tôi!" Diệp Khâm nói mà không quay đầu lại.
"Tôi đi với cậu." Chu Phong đuổi theo, nhét túi đồ ăn vặt nặng trình trịch vào trong lồng ngực Liêu Dật Phương, chỉ kẹp theo hai, ba túi đồ ăn vào trong khuỷu tay, "Lớp trưởng cậu cứ đi việc của cậu đi, cậu đến là để tìm hiểu trường học còn tôi thì chỉ đến chơi thôi."
Chu Phong lúc thường không nghiêm túc lắm, nhưng những lời này đều là thật. Diệp Khâm cũng là bị cha mình bắt tới đây, tâm tư cậu ta căn bản là không đặt ở việc đi du học, trong nhà Chu Phong vẫn là hy vọng cậu sẽ học ở trong nước, ông nội cả đời chinh chiến của cậu còn nói nếu không thi nổi Đại học sẽ đưa Chu Phong vào Quân đội, đừng hòng mà mong được xuất ngoại, hôm nay chạy đến đây đơn thuần là vì ham vui cũng là để thuận tiện gặp gỡ bạn bè mà thôi.
Một cú điện thoại đã gọi được Triệu Dược tới, Lưu Dương Phàm đang tham gia hoạt động thực tiễn cuối tuần gì đó nên không chuồn ra được. Ba người bọn họ tìm một bãi cỏ ngồi xuống, một người thì xé một túi khoai tây chiên ra ăn, trong khi hai người còn lại vừa tán gẫu vừa thưởng thức các em gái xinh đẹp đi đi lại lại trong trường Quốc tế.
Lúc này nước mắt của Diệp Khâm đã được cậu nhịn lại, vốn không muốn khóc mà hoàn toàn là vì tức giận.
Không sai, chính là tức giận, nhận quà sinh nhật của cậu xong liền trở mặt, không nói tiếng nào đã đoạn tuyệt qua lại với cậu, còn làm bộ không hề quen biết, còn không phải là vì muốn cậu tức chết hay sao?
Diệp Khâm hung hăng cắn khoai tây chiên, ở trong lòng lại muốn băm vằm Trình Phi Trì một lần nữa.
"A Khâm, cậu thật sự không muốn đi tìm hiểu thông tin các trường sao? Nếu ở nhà không thấy thoải mái, đổi một môi trường sống khác nói không chừng là lại tốt hơn đó." Triệu Dược nói.
Diệp Khâm không để ý lắm nói: "Cha tôi muốn tôi đi ra ngoài nhưng mẹ tôi lại không nỡ, mà tôi cũng không nỡ rời xa mẹ mình."
Vẫn còn một câu mà cậu giấu ở trong lòng không nói ra—— nếu như không có tôi ở đây, mẹ tôi bị người ta bắt nạt thì phải làm sao bây giờ?
"Phụ mẫu tại, bất viễn du(*)" Chu Phong đột nhiên lại nói ra một câu cảm thán cùng với khí chất trên người cậu ta cách nhau quá xa, "Người xưa đã nói thì chẳng sai bao giờ."
(*)= Khổng Tử nói "Cha mẹ còn sống, con cái không nên đi xa".
Triệu Dược đạp cậu ta một cước: "Với tình trạng của nhà cậu, thì tên nhóc như cậu lại chẳng ước gì được chạy đi thật xa ấy chứ."
Chu Phong cười khà khà không ngừng, nói: "Người hiểu tôi cũng chỉ có mấy thằng các cậu mà thôi."
Mấy túi đồ ăn vặt kia rất nhanh đã được ba tên này đánh chén xong xuôi, Triệu Dược cùng Chu Phong đi mua thêm để lại Diệp Khâm nằm trên bãi cỏ tiếp tục ngẩn ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] LẠC TRÌ (Ngược luyến/Gương vỡ lại lành/Sủng/Niên thượng/HE)
Ficción GeneralTác giả: Dư Trình Thể loại: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, gương vỡ lại lành, trước ngược công sau ngược thụ, trước vườn trường sau giới giải trí, niên thượng (hơn 2 tuổi), thịt vụn, HE. Nguồn raw: Trường Bội, khotangdammyfanfic Tình trạng bản gố...