Chương 17
"Nhất Bác! Báo chí hôm nay đều đưa tin em và Hạ Bằng này" quản lý Vương vừa xem điện thoại vừa nói chuyện cùng Nhất Bác
"Anh ta sao rồi?"
"Em hỏi ai?"
"Hạ Bằng ấy"
"À, nghe bảo đang chịu sự giám sát của cảnh sát ... hình như thần kinh anh ta có vấn đề, bị hoang tưởng" quản lý Vương vừa nói vừa xoay xoay ngón tay lên thái dương, Nhất Bác thở dài, anh ta thật sự không buông cậu ra được sao.
"Còn chuyện bloger kia"
"Công ty sẽ kiện anh ta"
"Có cần không ... dù gì cũng xong rồi"
"Em biết mà Nhất Bác ... để dằn mặt những người đang mưu tính hắc em nữa thôi. Chuyện đó công ty sẽ lo, chúng ta không cần bận tâm"
"Ôi chuyện gì thế này ... xem các bình luận này xem. Gì mà chúng tôi ủng hộ cậu Nhất Bác – Tiêu Chiến; hai người rất đẹp đôi – chúng tôi yêu hai người; tình cảm chân thành sẽ đến với nhau - ủng hộ 2 em; nhìn cách họ bảo vệ nhau – tôi tin; nhìn cách họ nhìn nhau, tôi lại tin tình yêu có thật mọi người ạ ... cái gì thế này, còn lập fan group nữa này, thật không thể hiểu nổi. Em xem này"
Quản lý Vương đưa điện thoại qua cho cậu, Nhất Bác nhìn vào những bình luận trên màn hình, từ lâu rồi cậu đã không còn hay đọc bình luận của fan nữa, bởi lẽ mắt không thấy tâm sẽ không phiền, chính là bỏ ngoài tai tất cả những gì ngoài kia người ta bàn tán, tập trung thật tốt cho những việc đang làm.
"Bác ca" Tổ Nhi lại từ phía sau choàng tới ôm chầm lấy cậu
"Buông anh ra mau, không lại có scandal bây giờ"
"Ồ, scandal gì chứ, em như thế này thì đâu phải ngày một ngày hai, từ nhỏ em cũng bảo thích anh rồi, có gì lạ đâu"
"Tống tiểu thư nhưng bây giờ khác nha" quản lý Vương lên tiếng
"Khác? Khác gì?"
"Cậu ấy có người yêu rồi"
"Hả" cả Nhất Bác, Tổ Nhi, trợ lý Hà, vệ sĩ của Nhất Bác đều nhìn về phía quản lý Vương
"Anh ấy có người yêu gì? Sao có thể? Bác ca, anh có người yêu từ bao giờ sao em không biết gì?"
"Anh đang nói gì vậy hả" trợ lý Hà nhăn mặt khều quản lý Vương
"Thì trên mạng đó, họ bảo Nhất Bác và Tiêu Chiến là một cặp sao, còn có fan cp rồi, chả phải người yêu là gì. Hahha"
Nhất Bác thở dài một cái trong lòng, trợ lý Hà thì cười cười vì nhận ra là anh ấy đang đùa chỉ có Tổ Nhi là gương mặt vẫn sạm đi, Tiêu Chiến – người ấy cô chưa từng quên từ khi họ gặp mặt lần đầu, cũng là lần cô nhìn thấy nụ cười ngày xưa của Vương Nhất Bác.
"Tổng tiểu thư! Tống tiểu thư!" trợ lý Hà khẽ gọi cô khi nhận ra cô vẫn đang nghĩ ngợi điều gì
"Quản lý Vương đang đùa ấy mà"
"À ... em hiểu mà ... chứ anh ấy làm gì có ai" cô vừa nói vừa đứng dậy nhìn Nhất Bác, ánh mắt vừa buồn vừa đau lòng ấy khiến trợ lý Hà có chút ngậm ngùi nhưng Nhất Bác lại chẳng nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nhân Ngư
FanfictionFanfic này được viết dựa theo FMV của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến và niềm yêu thích bài hát mỹ nhân ngư của Lâm Tuấn Kiệt. Nội dung kể về một hải nhân ngư vì yêu con người mà rời bỏ đại dương đến cuối cùng cái nhận được là hạnh phúc hay đau khổ tu...